Real Madrid 1-4 Ajax: Thảm họa tại Bernabeu

Cú sốc lớn đã xảy ra ở Bernabeu, khi Real Madrid gục ngã 1-4 trước Ajax ở lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Thua chung cuộc 3-5, “Kền kền trắng” bị loại trước vòng tứ kết và chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu này.

Sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi trên đất Hà Lan, Real Madrid có được lợi thế lớn trong cuộc tái đấu ở Bernabeu. Đoàn quân HLV Solari cần chiến thắng để vơi đi nỗi buồn thua liền hai trận Siêu kinh điển và nuôi hy vọng ở giải đấu châu lục.

Tuy nhiên mọi thứ diễn ra không hề là màu hồng với Real Madrid. Thi đấu thiếu tập trung, Real Madrid đã bị dẫn 0-2 chỉ sau 20 phút bởi những sai lầm ở phòng thủ và bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Khi Ajax nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 66, mọi thứ đã chính thức chấm dứt với "Kền kền trắng". Asensio đã rút ngắn tỷ số xuống 1-3, nhưng quả đá phạt định mệnh của Schoene đã khép lại chiến thắng tưng bừng 4-1 cho đại diện Hà Lan.

Thua chung cuộc 3-5, Real Madrid chính thức trở thành cựu vương ở Champions League. Đoàn quân HLV Solari đã tan mộng vô địch ở Champions League lẫn Cúp Nhà vua và đứng trước nguy cơ đối diện với mùa giải trắng tay.

Lần đầu tiên kể từ năm 2010, Real Madrid mới lại lỗi hẹn với vòng tứ kết Champions League. Họ không thể kéo dài được kỷ lục, sau khi ba lần lên ngôi vô địch liên tiếp giải đấu này.

Ngoài Ramos bị treo giò, Real Madrid có lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Ajax. Casemiro cùng Modric, Kroos đá ở giữa sân còn bộ ba tấn công là Benzema, Vinicius và Lucas Vazquez.

Theo dantri.com.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy