Quang Hải vào sân từ ghế dự bị, Pau FC thua Niort trên "sân ruộng"

Trận giao hữu giữa Niort và Pau FC diễn ra trên mặt sân rất xấu và điều đó phần nào khiến Pau FC cùng Quang Hải không thể hiện hết được khả năng. Đội bóng mà cầu thủ sinh năm 1997 đang khoác áo đã để thua 0-1.

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải 2022/2023 vào đêm 23/7, Pau FC gặp Niort. Do đây không phải là trận đấu chính thức nên đội bóng Niort đã sử dụng sân phụ để tổ chức cuộc đọ sức này. Mặt sân không tốt, cỏ vàng úa và một số khu vực còn để lộ nền đất cứng. 

Quang Hải vào sân từ ghế dự bị Pau FC thua Niort trên sân ruộng
Quang Hải thi đấu 35 phút trong trận Pau FC thua Niort rạng sáng nay. (Ảnh: La République des Pyrénées). 

Quang Hải khởi đầu trận đấu từ ghế dự bị khi HLV Tholot ưu tiên nhưng cầu thủ có thể hình tốt. Niort là đội chơi tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 17 do công của Godwin Bentil. 

Sang hiệp 2, HLV Tholot của Pau FC tung Quang Hải vào sân ở phút 55. Ông đã có những phút thử nghiệm Quang Hải thi đấu cao nhất trên hàng công nhưng ý đồ này đã không đem đến sự hiệu quả khi Hải không thể tranh chấp tay đôi với các hậu vệ của đội chủ nhà. 

Quang Hải vào sân từ ghế dự bị Pau FC thua Niort trên sân ruộng
Mặt sân xấu nơi diễn ra trận đấu Niort gặp Pau FC. (Ảnh: Niort FC). 

Về cuối trận, Quang Hải có 2 lần xâm nhập vào vòng cấm đối phương nhưng cũng không thể giúp Pau FC xoay chuyển được tình thế. Pau FC chịu thất bại với chung cuộc tỷ số 0-1 trước Niort. 

Quang Hải và đồng đội còn có 1 tuần chuẩn bị để bước vào mùa giải mới của Ligue 2 sẽ khởi tranh vào rạng sáng 31/7 (theo giờ Việt Nam) gặp đối thủ Guingamp./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.