Quang Hải ngồi ngoài ở trận thắng đầu tiên của Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục dự bị không được vào sân, khi Pau FC thắng 1-0 trên sân của Stade Laval ở vòng 8 Ligue 2 ngày 10/9.

Quang Hải ngồi ngoài ở trận thắng đầu tiên của Pau FC
Jean Lambert Evans chơi nổi bật với những pha xuyên phá bên cánh phải ở trận Pau thắng Stade Laval.

Mons Bassouamina là tác giả bàn thắng duy nhất. Phút 85, anh dứt điểm sau pha đưa bóng vào từ cánh phải của Jean Lambert Evans. Sau khi bị trung vệ của Stade Laval chặn lại ở cú đầu tiên, Bassouamina ập vào đá bồi bằng pha đánh gót cận thành, làm tung lưới chủ nhà.

Trận này, Bassouamina vốn góp mặt ở vai trò dự bị, trước khi được HLV Didier Tholot tung vào sân phút 65 thay Pape Ibnou Ba - người bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, trong đó có cú đánh đầu cận thành trúng thủ môn phút 36 và pha đánh đầu vọt xà dù không bị ai theo kèm phút 56.

Quang Hải cũng dự bị nhưng không được trao cơ hội. Đây là trận thứ hai liên tiếp tiền vệ tuyển Việt Nam không chơi phút nào, sau hai trận đá chính và bốn trận vào sân từ ghế dự bị. Hồi đầu mùa, Quang Hải được góp mặt trong vai trò hộ công, đá ngay sau trung phong cắm. Tuy nhiên, do không thể hiện được nhiều, cùng với việc HLV Tholot chuyển sơ đồ thi đấu sang 5-3-2 với hai tiền đạo thực thụ, Quang Hải mất suất. Ngoài ra, ở vị trí thi đấu của anh, HLV Tholot ưu tiên Henri Saivet. Trong trận thắng Stade Laval, Saivet không ghi bàn nhưng vẫn gây ấn tượng trong vai trò tổ chức tấn công và có một cú sút phạt đưa bóng dội xà.

Dù đá sân khách, Pau tạo thế trận vượt trội trước Stade Laval - đội bóng đang khủng hoảng nhân sự do hàng loạt cầu thủ chấn thương và nhiễm Covid-19. Đoàn quân của HLV Tholot cầm bóng 52 %, tung 14 cú dứt điểm. Pau có thể đã mở tỷ số sớm hơn nếu được hưởng phạt đền phút 58. Khi đó, Ferhaoui để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cắt còi dù đứng gần và có góc quan sát tốt.

Với chiến thắng đầu tiên sau bảy vòng, Pau được tám điểm, nhích lên thứ 19 tại Ligue 2. Họ hơn một điểm nhưng đá nhiều hơn một trận so với Rodez.

Vòng 8 vào ngày 17/9, Pau được chơi trên sân nhà tiếp Valenciennes.

Theo Vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy