PSG thắng đậm Strasbourg trong ngày vắng Messi và Neymar

Mặc dù không có Messi và Neymar trong đội hình, nhưng PSG vẫn giành chiến thắng 4-2 trước Strasbourg tại vòng 2 Ligue 1 diễn ra sáng 15/8.

PSG đã gây tiếng vang lớn khi chiêu mộ thành công Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Sức hút từ Messi và các tân binh chất lượng ở mùa hè năm nay đã giúp trận đấu đầu tiên trên sân nhà của PSG ở Ligue 1 mùa giải 2021/2022 nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Mặc dù Messi và Neymar không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, gã nhà giàu bóng đá Pháp vẫn dễ dàng ép sân Strasbourg ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

PSG thắng đậm Strasbourg trong ngày vắng Messi và Neymar
Mauro Icardi mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 cho PSG (Ảnh: Reuters).

Và khi mà các khán giả chưa ngồi ấm chỗ sau màn giới thiệu và ra mắt 5 tân binh tại sân Công viên các Hoàng tử thì Mauro Icardi đã ghi bàn mở tỉ số từ đường chuyền của Abdou Diallo.

Bàn thắng sớm giúp PSG thi đấu với sự hưng phấn cao độ. Liên tiếp ở các phút 25 và 27, Kylian Mbappé và Julian Draxler đã ghi tên mình lên bảng tỉ số giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dẫn trước đối thủ 3-0, PSG có dấu hiệu chủ quan trong hiệp thi đấu thứ 2. Kết quả, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã bị đối thủ chọc thủng lưới 2 lần ở các phút 53 và 64 của trận đấu.

PSG thắng đậm Strasbourg trong ngày vắng Messi và Neymar
PSG thắng dễ trong ngày không có Neymar và Messi (Ảnh: Reuters).

Lúc này, HLV Mauricio Pochettino đã có sự điều chỉnh về nhân sự, khi tung Pablo Sarabia vào sân thay Julian Draxler. Phút 86, Kylian Mbappé có đường kiến tạo để Pablo Sarabia ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, PSG có 6 điểm/2 trận đấu, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Nice đội đứng sau 2 điểm. Trong khi đó, Strasbourg sau 2 trận toàn thua tạm đứng vị trí cuối cùng./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy