Pau lại hoà khi Quang Hải đá chính

Nguyễn Quang Hải đá chính và rời sân phút 62, trước khi Pau ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 với chủ nhà Havre 1-1 ở vòng ba Ligue 2 tối 13/8.

Ghi bàn: Kechta 21 - Beusnard 82

Trận thứ hai liên tiếp Quang Hải được đá chính ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Anh tạo ra một cơ hội cho đồng đội dứt điểm, cùng nhiều đường chuyền sáng tạo. Tuyển thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn so với hai trận trước đó, nhưng Pau không thể ghi bàn trong thời gian anh chơi trên sân.

Bàn thắng đầu tiên của Pau trong mùa giải đến ở phút 82. Thủ môn Alexander Olliero phất bóng phản công nhanh cho Davis Gomis thoát đi. Anh chuyền lại để tiền vệ Eddy Sylvestre bấm bóng qua đầu hậu vệ Havre, giúp Gomis đối mặt thủ môn. Tiền đạo này rê qua cả thủ môn rồi bị phạm lỗi, nhưng Steeve Beusnard xuất hiện đúng lúc để đệm vào lưới trống ấn định tỷ số 1-1.

Pau lại hoà khi Quang Hải đá chính
Tiền vệ Beusnard ghi bàn duy nhất cho Pau trong trận gặp Havre ở vòng ba Ligue 2 tối 13/8. Ảnh: FBBB

Pau không chơi tốt hơn ở trận này, khi Havre trội ở nhiều thống kê. Chủ nhà dứt điểm nhiều gần gấp đội, và phạt góc gấp bốn lần. Nếu không có những pha cứu thua đẹp mắt của thủ môn Olliero, Pau đã phải trắng tay ra về.

Trận này Quang Hải mất 11 phút mới chuyền đường bóng đầu tiên. Anh chơi tốt trong những phút sau đó, khi tạo cơ hội cho Diyaeddine Abzi sút xa chệch cột ở phút 14.

Khi đội khách dần bắt nhịp với trận đấu, họ lại bị dẫn bàn bởi sai lầm cá nhân. Sylvestre mất bóng nguy hiểm trước cấm địa Pau, để cầu thủ chủ nhà cướp được và chuyền sang phải thoáng cho Yassine Kechta. Kechta sút chìm chéo góc hạ gục thủ môn Olliero.

Đó là tình huống duy nhất Olliero bị đánh bại trận này. Có hai pha khác Havre dứt điểm trúng cột và xà, nhưng đều do Olliero đẩy bóng trúng. Phút 37, tiền vệ Abdoullah Ba sút chân trái ngoài cấm địa về góc hiểm, nhưng thủ môn Pau đẩy bóng trúng cột dọc bật ra. Hai phút sau khi Pau gỡ hòa, Olliero lại bay người đẩy cú vô-lê của Nabil Alioui, rồi chắn bóng từ cú đánh đầu bồi của tiền đạo Havre.

Trận hoà này giúp Pau thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, lên vị trí 15 với hai điểm. Ở vòng bốn, họ về sân nhà Nouste Camp gặp đội khách Sochaux thứ bảy ngày 20/8. Đây là cơ hội để Pau thắng trận đầu tiên, khi Sochaux đang đứng thứ 17.

Quang Dũng - Hoàng An/VnE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.