Nhọc nhằn hạ Wolves, Sevilla chờ đấu MU ở bán kết Europa League

Sevilla sẽ là đối thủ của MU ở bán kết Europa League sau khi đánh bại Wolves với tỷ số 1-0.

Trận đấu giữa Wolves và Sevilla được đánh giá là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng tứ kết Europa League mùa giải này bởi những gì 2 đội thể hiện trong suốt thời gian qua. Trận đấu sớm diễn ra trong thế đôi công hấp dẫn khi cả Wolves và Sevilla đều nỗ lực để có bàn thắng sớm. 

Nhọc nhằn hạ Wolves Sevilla chờ đấu MU ở bán kết Europa League
Ocampos ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Sevilla vào bán kết Europa League. (Ảnh: Getty). 

Phút 13, Wolves có cơ hội cực tốt để mở tỷ số. Adama Traore có tình huống đi bóng dũng mãnh khiến hậu vệ Sevilla phải phạm lỗi trong vòng cấm và đại diện nước Anh được hưởng 11m. Dù vậy, từ chấm phạt đền, Raul Jimenez đã dứt điểm không thành công. 

Sau pha bóng này, thế trận của cuộc đọ sức tại MSV-Arena trở nên chặt chẽ hơn. Wolves chủ động giảm nhịp độ trận đấu để chờ thời cơ trong khi Sevilla dù cầm bóng nhiều hơn nhưng cũng không thể tạo nên nhiều sự khác biệt. 

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận mà Sevilla kiểm soát phần lớn bóng nhưng không thể có được bàn thắng trước khả năng phòng ngự chắc chắn mà Wolves thể hiện. 

Thế trận giằng co diễn ra tới cuối hiệp 2, khi tất cả tưởng như trận đấu phải bước vào hiệp phụ thì bàn thắng khai thông thế bế tắc đã đến. Xuất phát từ pha đá phạt của đồng đội, tiền vệ người Argentina - Lucas Ocampos có pha băng vào đánh đầu chéo góc, hạ gục thủ môn Patricio, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88. Với kết quả này, Wolves đã dừng bước ở tứ kết Europa League. Với Sevilla, họ sẽ đi tiếp và đối thủ của họ ở vòng bán kết là MU.

Ở trận tứ kết còn lại diễn ra trên sân Veltins-Arena, Shakhtar Donetsk của Ukraina đã thể hiện sự vượt trội trước đại diện của Thụy Sĩ - Basel. Đội bóng Đông Âu áp đảo từ đầu đến cuối và có chiến thắng dễ dàng 4-1. Cả 4 bàn thắng của Shakhtar Donetsk đều được ghi do công của các cầu thủ gốc Brazil (Junior Moraes, Taison, Patrick và Dodo). Tại bán kết, Shakhtar Donetsk sẽ đối đầu Inter Milan./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy