Newcastle 1-0 Man Utd: "Quỷ đỏ" nối dài sự thất vọng

Man Utd đã nối dài sự thất vọng bằng thất bại trên sân của đội áp chót trên bảng xếp hạng Newcastle. Người ghi bàn duy nhất giúp “Chích chòe” thắng trận là cầu thủ mới 19 tuổi Matthew Longstaff.

MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua Newcastle tại vòng 8 đêm qua

Mọi chỉ số từ kiểm soát bóng tới dứt điểm, Newcastle đều không bằng Man Utd, tuy nhiên đội chủ nhà giành chiến thắng rất xứng bởi các cơ hội ghi bàn họ tạo được trước khung thành đối phương sắc nét hơn hẳn đội khách.

Man Utd tiếp tục gây thất vọng bằng một lối chơi nhạt nhòa, tầm thường, không xứng đáng với danh tiếng của “Quỷ đỏ”. Các học trò của Solskjaer đang nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách lên con số 8, trong lịch sử Premier League chưa bao giờ Man Utd lại có chuỗi trận không thắng trên sân khách dài tới như vậy.

Với những gì Man Utd đang thể hiện, chắc chắn người hâm mộ “Quỷ đỏ” hết kiên nhẫn với Solskjaer. Không hiểu ban lãnh đạo của Man Utd còn sự kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy hay không khi Man Utd đi hết từ thất vọng này tới thất vọng khác.

Steve Bruce đã có chiến thắng đầu tiên trước đội bóng cũ Man Utd, một chiến thắng đẹp kỷ niệm 400 trận cầm quân của chiến lược gia người Anh tại Premier League. Quan trọng hơn Newcastle của ông đã giành thêm ba điểm và thoát khỏi khu vực phải xuống hạng.


Theo Dân trí

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy