Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG

Paris Saint-Germain công bố 'bom tấn' Lionel Messi đến theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng 2 năm kèm theo tùy chọn 12 tháng được ký lúc rạng sáng 11/8 (giờ VN).

Trong ngày hôm qua (10/8), Lionel Messi cùng gia đình đáp chuyến bay đến Paris dưới sự chào đón của hàng nghìn CĐV đứng bên ngoài phi trường Le Bourget.

Anh lập tức được hơn 20 cảnh sát hộ tống di chuyển đến bệnh viện ở Neuilly-sur-Seine, phía Tây Paris để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG
Messi ký bản hợp đồng 2 năm với PSG

Mọi việc hoàn tất trong ít giờ đồng hồ, Lionel Messi bước vào sân Công viên các Hoàng tử và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm, kèm theo tùy chọn thêm 12 tháng với PSG.

Đây được xem là "bom tấn" lịch sử của bóng đá Thế giới hiện đại, sau khi cầu thủ từng nhận 6 Quả bóng vàng chia tay Barcelona trong sự ngỡ ngàng của giới mộ điệu.

Đến với đội bóng thủ đô Paris, Messi nhận mức lương 35 triệu Euro/năm, cùng khoản phí lót tay 30 triệu Euro.

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG
Messi tươi cười lúc kiểm tra y tế

Trang Twitter của PSG đăng thông báo ngắn gọn: "Paris Saint-Germain rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Leo Messi thời hạn hai năm, kèm thêm tùy chọn 12 tháng."

Chia sẻ trên website chính thức của CLB, Messi nói: "Tôi đang rất háo hức bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp ở Paris.

CLB cùng tầm nhìn có sự hòa hợp hoàn hảo với tham vọng của tôi. Bản thân cũng biết các cầu thủ và thành viên tại đây tài năng như thế nào.

Tôi quyết tâm cùng họ tạo nên điều tuyệt vời cho PSG và người hâm mộ. Thực sự rất muốn sớm được thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử."

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG
Messi sẽ mặc áo đấu số 30

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi cho biết: "Tôi rất vui vì Lionel Messi chọn gia nhập Paris Saint-Germain. Tất cả đều rất tự hào chào đón anh ấy đến với Paris.

Messi không giấu giếm mong muốn phát triển ở cấp độ cao và chinh phục các danh hiệu. Việc bổ sung Leo khẳng định tham vọng vươn đến thành công của PSG.

Với một nhà cầm quân tài ba và đội ngũ giàu nhiệt huyết, tôi hy vọng được thấy Paris Saint-Germain làm nên lịch sử, mang đến niềm vui cho các CĐV trên khắp Thế giới."

An Nhi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy