Memphis Depay ghi cú đúp, Hà Lan nhọc nhằn cầm hòa Scotland

Mặc dù được đánh giá cao hơn Scotland, nhưng Hà Lan đã gây thất vọng lớn và bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2 ở trận giao hữu diễn ra sáng nay 3/6.

Sáng nay (3/6), Hà Lan có trận giao hữu quốc tế với Scotland để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 12/6 tới. Trước đối thủ yếu hơn, HLV Frank de Boer tung ra sân đội hình khá mạnh.

Với đội hình chất lượng hơn, Hà Lan dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép Scotland. Tuy nhiên, “Cơn lốc màu da cam” lại gặp khó trước lối đá phòng ngự phản công của đối thủ.

Memphis Depay ghi cú đúp Hà Lan nhọc nhằn cầm hòa Scotland
Hà Lan gặp vô vàn khó khăn trước Scotland (Ảnh: Reuters).

Phút 11, Scotland gây bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Jack Hendry. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Frank de Boer chỉ mất đúng 6 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ sự tỏa sáng của Memphis Depay.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Hà Lan vẫn là đội kiểm soát bóng vượt trội và tổ chức được nhiều đợt tấn công hơn, nhưng lại không mang đến hiệu quả. Cũng giống như hiệp 1, do mải miết tấn công nên Hà Lan dính đòn phản công và nhận bàn thua ở phút 64 do công của Kevin Nisbet.

Sau bàn thua này, Hà Lan có 4 sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau rất nhiều nỗ lực, “Cơn lốc màu da cam” đã có bàn gỡ hòa 2-2 do công của  Memphis Depay ở phút 89.

Memphis Depay ghi cú đúp Hà Lan nhọc nhằn cầm hòa Scotland
Memphis Depay giúp Hà Lan thoát thua (Ảnh: Reuters).

Chung cuộc, Hà Lan và Scotland hòa nhau với tỉ số 2-2. Đây là kết quả chấp nhận được của một trận giao hữu, nhưng qua trận đấu này, Hà Lan cho thấy họ còn rất nhiều điều cần phải cải thiện ở cả hàng công lẫn hàng thủ nếu như muốn đi sâu nhất có thể ở vòng chung kết EURO 2021./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy