Man Utd 3-0 Watford: Màn tỏa sáng rực rỡ của Fernandes

Trên sân nhà các cầu thủ Man Utd đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Watford ở trận đấu tại vòng 27 Premier League. Tỏa sáng trong chiến thắng của “Quỷ đỏ” là tân binh Bruno Fernandes...

Fernandes chia vui cùng các đồng đội sau khi ghi bàn cho Man Utd

Trên sân nhà Man Utd đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng. Đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 42 do công của Fernandes sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn từ chấm 11m.

Đầu hiệp hai, từ đường chuyền của Fernandes, Martial đã không thắng được thủ thành Watford trong tình huống dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã lấy bóng và xử lý tự tin để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Bị dẫn trước hai bàn Watford buộc phải bung sức tấn công và Man Utd đã khiến đội chủ nhà dính đòn phản công ở phút 75. Greenwood dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-0 sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes. Như vậy cầu thủ người Bồ Đào Nha đã góp công vào cả ba bàn thắng của “Quỷ đỏ”.

Chiến thắng cho Man Utd hoàn toàn xứng đáng, đội chủ nhà đã trả nợ trận thua lượt đi đồng thời tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng trước Watford ở Old Trafford tại đấu trường Premier League. 

Theo dantri.com.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy