Man Utd 3-0 Sheffield United: Martial lập hat-trick

Lần đầu tiên kể từ khi huấn luyện viên Alex Ferguson nghỉ hưu, tới nay mới có một cầu thủ Man Utd lập hat-trick tại Premier League. Ba bàn thắng của Martial giúp Man Utd có chiến thắng dễ dàng.

Trái với những lo lắng về việc Sheffield United sẽ gây khó khăn cho Man Utd, trên thực tế đoàn quân của Solskjaer lại giành chiến thắng dễ dàng như trên sân tập. Martial mở tỉ số trận đấu ngay ở phút 7, anh đệm bóng cận thành sau nỗ lực giành bóng và kiến tạo của Rashford. 

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ chủ nhà chơi rất thoải mái. Man Utd chơi lấn lướt, tạo ra được nhiều cơ hội tốt nhưng phải tới phút 44  đội chủ nhà mới có bàn thắng thứ hai. Người ghi bàn vẫn là Martial, tiền đạo người Pháp dứt điểm một chạm như ở bàn thắng đầu tiên, lần này Wan-Bissaka kiến tạo.

Man Utd 30 Sheffield United Martial lập hattrick
Martial ghi ba bàn cho Man Utd

Martial hoàn thành hat-trick ở phút 74 sau một cú tâng bóng qua đầu thủ môn thành công. Người kiến tạo là Rashford, mặc dù chưa có duyên ghi bàn trong trận đấu này, nhưng Rashford cũng đáng được khen ngợi với cú đúp kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Có được ba bàn thắng, huấn luyện viên Solskjaer tự tin thay liền năm cầu thủ. Trong những phút cuối Man Utd tiếp tục chơi hay hơn Sheffield United nhưng không ghi bàn.

Ngoài ra lần đầu tiên kể từ khi huấn luyện viên Alex Ferguson nghỉ hưu (hè 2003), Man Utd mới có cầu thủ lập hat-trick. Đây cũng là hat-trick đầu tiên của Martial tại Premier League. Trận đấu này tiền đạo người Pháp đã hoạt động năng nổ hơn trước và rất có duyên ghi bàn. 

Man Utd 30 Sheffield United Martial lập hattrick
Khán đài Old Trafford được lấp đầy bằng những hình ảnh của cổ động viên đội bóng khắp nơi trên thế giới
Man Utd 30 Sheffield United Martial lập hattrick

Phù Sa

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy