Malaysia chiến thắng Thái Lan trong trận đấu tranh cãi

Đội tuyển Malaysia đã thắng 1-0 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Đây là trận đấu xuất hiện không ít tranh cãi.

Trong quá khứ, Thái Lan thường bị sa lầy mỗi khi hành quân tới sân Bukit Jalil của Malaysia. Tới trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022, "Voi chiến" thêm một lần nếm trải sự đáng sợ của tử huyệt này.

Sau 90 phút thi đấu, Malaysia đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Thái Lan nhờ pha lập công duy nhất của Faisal Halim. 

Malaysia chiến thắng Thái Lan trong trận đấu tranh cãi

Tuy nhiên, điều đáng nói trong trận đấu này là những quyết định tranh cãi của trọng tài. Phút 55, Malaysia đã đưa bóng vào lưới Thái Lan nhưng sau khi tham khảo trợ lý, "ông vua áo đen" đã từ chối bàn thắng. Thực tế, xem lại pha quay chậm, có thể thấy Malaysia đã bị oan. Hai cầu thủ nhảy lên (Dominic Tan chạm bóng) của Malaysia đều không có tác động lên Pansa Hemviboon.

Thái Lan cũng có quyền phản đối quyết định trọng tài khi không được hưởng quả phạt dù pha quay chậm cho thấy Bordin Phala bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Với trận thua 0-1 trên sân Malaysia, Thái Lan chưa tắt cơ hội vào chung kết. Ở lượt về, "Voi chiến" phải thắng với cách biệt 2 bàn trên sân nhà trước Malaysia để giành vé đi tiếp.

Theo Dantri.com.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.