Liverpool thắng 7 trận liên tiếp

Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Georginio Wijnaldum, Liverpool đã giành chiến thắng trên sân của Sheffield United ở trận đấu sớm của vòng 7 Premier League. Như vậy thầy trò Klopp vẫn toàn thắng từ đầu mùa.

Wijnaldum ăn mừng bàn thắng vào lưới Sheffield United

Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trên sân của tân binh Sheffield United, mặc dù đội khách vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng họ rất khó khăn tiếp cận khung thành của Henderson. Trong suốt hiệp đấu thứ nhất đội khách không một lần dứt điểm trúng cầu môn của đội chủ nhà.

Mãi tới phút 70 Liverpool mới vượt lên dẫn trước với pha làm bàn của Wijnaldum. Thực chất bàn thắng của Liverpool đến từ sai lầm nghiêm trọng của thủ thành Henderson. Thủ môn của đội chủ nhà đã bắt bóng không tốt từ tình huống sút xa của đối phương, anh để trái bóng lọt qua tay chui qua chân đi vào lưới.

Không chỉ đắng cho Sheffield United mà cả với cổ động viên của… Man Utd cũng thấy đắng ngắt với pha sai lầm của Henderson. Thủ thành trẻ đầy tài năng người Anh là người của “Quỷ đỏ” đang thi đấu tại Sheffield United theo dạng cho mượn. Sheffield United rất nỗ lực sau khi bị thủng lưới họ vũng có một vài cơ hội gỡ hòa nhưng đáng tiếc các chân sút của họ không thành công.

Toàn thắng trận thứ bảy liên tiếp ở Premier League, Liverpool giành trọn 21 điểm. Đây chắc chắn là màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của The Kop. Chiến thắng trước Sheffield United giúp Liverpool nâng khoảng cách điểm với đội nhì bảng Man City lên tám điểm. Và điều này chắc chắn sẽ khiến Man City cảm thấy áp lực hơn khi thi đấu ở trận đấu muộn trên sân Everton.

Salah (phải) có một trận cầu kém duyên

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn hẳn Liverpool nhưng Sheffield Utd nhập cuộc rất tự tin. Lối chơi chắc chắn kỷ luật của đội chủ nhà khiến các chân sút của Liverpool vô cùng khó khăn, họ không có nhiều pha dứt điểm và không một lần sút trúng cầu môn của Henderson.

Cơ hội hội tốt nhất của đội khách ở hiệp một đến ở phút 25 với cú cứa lòng sở trường của Salah ở bên phải trong vòng cấm địa đưa bóng đi chệch cột dọc ra ngoài. 8 phút sau, McBurnie khiến cổ động viên đội khách thót tim khi anh đánh đầu từ quả phạt góc đưa bóng vọt xà, Adrian đã lao ra đấm bóng không chính xác.

Sang hiệp hai, Liverpool cũng không thể dồn ép quá mạnh trước đối thủ bởi Sheffield Utd cũng cho thấy khả năng phản công tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Như phút 65, thủ thành Adrian rất vất vả mới đẩy được quả sút xa của Norwood nhắm vào góc trái cầu môn.

Đang rơi vào bế tắc, Liverpool bất ngờ có được món quà của Henderson. Phút 70, Wijnaldum đón bóng bật ra từ trong vòng cấm sau tình huống gây áp lực của đội khách, cú bắt vô lê của tuyển thủ Hà Lan không quá mạnh nhưng thủ thành của đội chủ nhà lại để tuột bóng, hậu quả là lọt lưới.

Cơ hội gỡ hòa tốt nhất cho Sheffield Utd diễn ra ở phút 85, Clarke băng vào thoải mái đệm bóng từ đường chuyền ở bên trái vào của đồng đội. Dứt điểm cách khung thành đối phương chỉ tầm 6m nhưng cầu thủ của Sheffield Utd lại đưa bóng vọt xà. Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt nhất, Sheffield Utd đành chịu trắng tay.

Kết quả các trận đấu khác tại vòng 7 đêm qua:

Lịch Thi Đấu Premier League 2019/2020
NgàyGiờĐộiTỉ sốĐộiVòngKênh
28/0918:30Sheffield United0:1Liverpool FCVòng 7
28/0921:00Tottenham2:1SouthamptonVòng 7
28/0921:00Wolverhampton2:0WatfordVòng 7
28/0921:00Bournemouth2:2West HamVòng 7
28/0921:00Aston Villa2:2BurnleyVòng 7
28/0921:00Chelsea2:0BrightonVòng 7
28/0921:00Crystal Palace2:0Norwich CityVòng 7
28/0923:30Everton1:3Man CityVòng 7

Theo Dân trí

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy