Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1: Thái Lan đọ sức Indonesia

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1, ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia sẽ đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2020.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1, ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia sẽ đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2020. Ở trận lượt đi, “Voi chiến” đã dễ dàng đè bẹp đội bóng xứ vạn đảo với tỉ số 4-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Polking chạm một tay vào chức vô địch.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11 Thái Lan đọ sức Indonesia
Thái Lan với Indonesia sẽ đọ sức trong trận lượt về chung kết AFF Cup 2020 (Ảnh: AFF).

Về phía Indonesia với trận thua 0-4 trong trận lượt đi, đội bóng này đứng trước nguy cơ lần thứ 6 về nhì ở AFF Cup, nhưng phát biểu trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong vẫn rất tự tin.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi rất tin tưởng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu lượt về. Ở trận lượt đi, chúng tôi căng thẳng và lo lắng trước tiếng còi của trong tài, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì các cầu thủ còn ít kinh nghiệm ở các trận cầu lớn.

Tất nhiên, Thái Lan là đội bóng mạnh và đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho ĐT Indonesia, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này và tôi hoàn toàn tin tưởng các học trò của mình sẽ làm được điều đó”.

Trong khi đó, HLV Polking cho biết: “Thái Lan có lợi thế, nhưng tôi luôn nhắc nhở cầu thủ rằng mọi chuyện chưa kết thúc, tất cả vẫn phải tập trung, cố gắng để thi đấu tốt rồi sau đó mới có thể ăn mừng. Điều quan trọng là họ phải ý thức được rằng mọi chuyện chưa kết thúc, vẫn còn một trận đấu nữa”.

Theo lịch trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 1/1 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Ngoài trận chung kết lượt về AFF Cup 2020, lịch thi đấu bóng đá hôm nay còn diễn ra các trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý là cuộc so tài của Arsenal vs Man City hay Watford vs Tottenham./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy