Kết quả Ngoại hạng Anh: Liverpool, Man City, Chelsea rủ nhau thắng "không tưởng"

3 trận đấu cùng giờ của các đại gia Ngoại hạng Anh đều có kịch bản khó tin, Liverpool huỷ diệt Bournemouth 9-0, Man City lội ngược dòng thắng Crystal Palace 4-2, Chelsea đánh bại Leicester 2-1 trong thế thiếu người.

Kết quả Ngoại hạng Anh Liverpool Man City Chelsea rủ nhau thắng không tưởng
Liverpool nã 9 bàn vào lưới Bournemouth trong ngày thi đấu chói sáng của Luis Diaz và Roberto Firmino. (Ảnh: Reuters)

Liverpool, Man City, Chelsea thi đấu cùng giờ ở vòng 4 Ngoại hạng Anh và đã tạo ra 3 kịch bản khó tin theo phong cách khác biệt. Tổng cộng, 18 bàn thắng đã được ghi trong 3 trận đấu của các đại gia thuộc nhóm Big Six.

Liverpool bùng nổ dữ dội sau khi thua MU 1-2 và khiến Bournemouth chịu cơn ác mộng kinh hoàng trong chuyến làm khách trên sân Anfield. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ sau 6 phút và khép lại hiệp 1 với tỷ số 5-0. Sang hiệp 2, The Kop tiếp tục nã thêm 4 bàn vào lưới đối thủ để có trận thắng 9-0. 

Những người đã ghi bàn cho Liverpool trước Bournemouth là Luis Diaz (3', 85'), Harvey Elliott (6'), Alexander-Arnold (28'), Roberto Firmino (31', 62'), Virgil Van Dijk (45'), Chris Mepham (OG - 46'), Fabio Carvalho (80'). 

Kết quả Ngoại hạng Anh Liverpool Man City Chelsea rủ nhau thắng không tưởng
Raheem Sterling mở tài khoản bàn thắng ở Chelsea bằng cú đúp vào lưới Leicester. (Ảnh: Reuters)

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea rơi vào cảnh mất người khi Conor Gallagher lĩnh thẻ đỏ ở phút 28. Tuy nhiên, The Blues lại chơi hay hơn dù chỉ còn 10 người trên sân. Raheem Sterling bùng nổ với cú đúp vào lưới Leicester ở phút 47 và 63. 

Leicester thắp lên hy vọng với bàn rút ngắn tỷ số ở phút 66. Tuy nhiên, Jamie Vardy và các đồng đội lại dứt điểm vô duyên trong quãng thời gian cuối trận, để rồi chịu thua 1-2 trước Chelsea dù được chơi hơn người. 

Kết quả Ngoại hạng Anh Liverpool Man City Chelsea rủ nhau thắng không tưởng
Erling Haaland và Man City thị uy sức mạnh. (Ảnh: Reuters)

Trên sân Etihad, Crystal Palace đã gây bất ngờ khi dẫn trước Man City 2-0 trong hiệp 1 nhờ pha đá phản lưới nhà của John Stones (4') và pha đánh đầu của Joachim Andersen (21') sau các tình huống cố định. 

Sang hiệp 2, Pep Guardiola tăng cường sức tấn công và Man City cũng gặp may khi cú sút của Bernardo Silva bất ngờ đập chân đổi hướng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau đó, Erling Haaland toả sáng với cú hat-trick để giúp The Citizens lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy