Kết quả Ngoại hạng Anh 31/12: Ronaldo giúp MU hạ đẹp Burnley

Kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra sáng 31/12, Ronaldo tỏa sáng giúp MU giành chiến thắng 3-1 trước Burnley.

Sáng nay (31/12) đã diễn ra trận đấu muộn của vòng 20 Ngoại hạng Anh giữa MU với Burnley. Quỷ đỏ đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giành kết quả thuận lợi, qua đó cải thiện vị trí thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Rangnick đã xua quân lên tấn công. Trước sức ép nghẹt thở từ phía MU, Burnley đã không thể trụ vững và bị thủng lưới ở phút thứ 8 sau cú dứt điểm của Scott McTominay.

Kết quả Ngoại hạng Anh 3112 Ronaldo giúp MU hạ đẹp Burnley
Scott McTominay ghi bàn mở tỉ số cho MU (Ảnh: Reuters).

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, MU tiếp tục dồn ép Burnley. Phút 27, MU tổ chức tấn công rất hay bên cánh trái, Sancho xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm, bóng đập chân hậu vệ Ben Mee đi vào lưới, nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ,

Đúng 8 phút sau khi Sancho khiến Ben Mee phản lưới, MU tiếp tục có bàn thắng thứ 3. Bắt nguồn từ cú sút xa của Scott McTominay, thủ môn Hennessey bên phía đội khách hóa giải không tốt, Ronaldo có mặt kịp thời đệm bóng vào khung thành bỏ trống, nâng tỉ số lên 3-0.

Kết quả Ngoại hạng Anh 3112 Ronaldo giúp MU hạ đẹp Burnley
Ronaldo tiếp tục nổ súng cho MU (Ảnh: Reuters).

Sau khi nhận 3 bàn thua, Burnley đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 35, Bailly mắc sai lầm khi đỡ bóng lỗi tạo điều kiện cho Aaron Lennon ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho đội khách.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU và Burnley chơi khá cởi mở. Những cơ hội liên tục được hai đội tạo ra, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, MU giành chiến thắng 3-1 trước Burnley. Với chiến thắng này, MU có 31 điểm, leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém tốp 4 đúng 4 điểm. Trong khi đó, Burnley vẫn nằm ở nhóm đèn đỏ./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy