Kết quả Ngoại hạng Anh 3/5: Ronaldo giúp MU thắng đậm Brentford

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 3/5, Ronaldo tỏa sáng giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Brentford ở trận đấu muộn vòng 35.

Sáng nay (3/5) đã diễn ra trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh giữa MU với Brentford. Sau khi thất thế ở cuộc đua vào tốp 4 thì đây là trận đấu mà MU buộc phải giành chiến thắng để có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn giúp MU nhập cuộc tự tin và có thế trận lấn lướt trước Brentford. Đội chủ nhà đã cụ thể hóa sự lấn lướt đó bằng bàn mở tỉ số ở phút thứ 9 do công của Bruno Fernandes.

Kết quả Ngoại hạng Anh 35 Ronaldo giúp MU thắng đậm Brentford
Bruno Fernandes ghi bàn mở tỉ số cho MU từ sớm (Ảnh: Reuters).

Mặc dù có bàn thắng sớm, nhưng MU đã gặp khá nhiều khó khăn ở khoảng thời gian sau đó, khi Brentford thi đấu quyết tâm. Đội khách đã khiến thủ thành De Gea làm việc khá vất vả.

Về phía MU, đội chủ nhà bị trọng tài từ chối bàn thắng ở cuối hiệp 1, khi Ronaldo bị thổi việt vị trước khi đưa được bóng vào lưới của Brentford sau đường chuyền của Mata.

Sang hiệp 2, MU vẫn duy trì được thế trận tốt trước Brentford. Phút 60, Ronaldo đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ của đối phương phạm lỗi, trọng tài cho MU được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đã thực hiện thành công, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, MU và Brentford chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Những cơ hội ghi bàn liên tục được tạo ra, nhưng chỉ MU tận dụng thành công. Đó là pha làm bàn của Raphael Varane ở phút 72.

Kết quả chung cuộc MU giành chiến thắng 3-0 trước Brentford. Với chiến thắng này, MU có 58 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal đội đứng thứ 4 đúng 5 điểm, nhưng đá nhiều hơn Pháo thủ 2 trận.

Kết quả Ngoại hạng Anh 35 Ronaldo giúp MU thắng đậm Brentford

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.