Kết quả Cúp C1 châu Âu 9/3: PSG và Tottenham rời giải trong nước mắt

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 9/3, PSG và Tottenham chính thức bị loại khi nhận kết quả thất vọng trước Bayern và AC Milan.

Sáng nay (9/3) đã diễn ra 2 trận đấu lượt về tiếp theo của vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Đó là cuộc so tài của Bayern Munich với PSG và Tottenham với AC Milan.

Ở cuộc so tài trên đất Đức, Bayern có “vốn” thắng 1-0 ở lượt đi và được thi đấu trên sân nhà nên đã thi đấu rất chủ động trước PSG. Lối chơi khó chịu của Bayern khiến PSG gặp bế tắc.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 93 PSG và Tottenham rời giải trong nước mắt
Bayern thi đấu rất hiệu quả trước PSG (Ảnh: Reuters).

Việc dâng đội hình cao để tấn công khiến PSG để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà, cộng thêm với sai lầm cá nhân, đội bóng nước Pháp đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 61 của trận đấu do công của Eric Choupo-Moting.

Lúc này, tỉ số sau 2 lượt trận là 2-0 nghiêng về phía Hùm xám xứ Bavaria, nếu muốn đi tiếp PSG cần ghi ít nhất 2 bàn trước khi mơ đến những kịch bản tiếp theo.

Mặc dù nỗ lực dâng cao đội hình để tấn công, nhưng trước một Bayern chơi chặt chẽ và khoa học, đội bóng nước Pháp không làm được điều mình muốn. Đã vậy, họ còn nhận thêm bàn thua ở phút 89 do công của Serge Gnabry. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Bayern giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-0 để tiến vào tứ kết.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại trên đất Anh, Tottenham đã gặp vô vàn khó khăn trước AC Milan. Do thua 0-1 ở trận lượt đi nên Tottenham buộc phải thắng đại diện của Italia ở trận lượt về mới có cơ hội đi tiếp.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 93 PSG và Tottenham rời giải trong nước mắt
Tottenham bị loại ngay trên sân nhà (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, những gì mà Tottenham thể hiện lại rất thất vọng. Họ chơi bế tắc trước hàng phòng ngự tổ chức khoa học của AC Milan. Đã vậy, đến phút 78, Gà trống chỉ còn chơi với 10 người khi Cristian Romero nhận thẻ vàng thứ 2.

Do đó, dù dốc toàn lực cho mặt trận tấn công ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhưng Tottenham không thể tìm kiếm bàn thắng. Chung cuộc, Tottenham hòa 0-0 AC Milan và thua chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận nên bị loại./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.