Kết quả Cúp C1 châu Âu 13/4: Real Madrid và Villarreal xuất sắc vào bán kết

Kết quả Cúp C1 châu Âu 13/4, Real Madrid và Villarreal đã loại Chelsea và Bayern để giành vé vào chơi ở vòng bán kết.

Sáng nay (13/4) đã diễn ra 2 trận lượt về của vòng tứ kết Champions League (Cúp C1 châu Âu) 2021/2022 giữa Real Madrid với Chelsea trên đất Tây Ban Nha và Bayern Munich với Villarreal tại Đức.

Ở màn so tài tại Tây Ban Nha, Real Madrid sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi nên nắm lợi thế quá lớn trong việc tranh vé vào bán kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022 trước Chelsea. Tuy nhiên, ở trận lượt về, Chelsea đã thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn.

Đại diện của nước Anh chơi bản lĩnh và chắt chiu rất tốt cơ hội được tạo ra. Sau 75 phút bóng lăn, Chelsea đã dẫn Real Madrid với tỉ số 3-0 để nắm lợi thế cực lớn trong việc giành vé vào bán kết. Sự khác biệt lớn nhất so với trận lượt đi là Timo Werner, cầu thủ đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Chelsea trên sân Bernabeu.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 134 Real Madrid và Villarreal xuất sắc vào bán kết
Chelsea đã dẫn 3-0 Real Madrid ở trận lượt về (Ảnh: Reuters).

Mặc dù bị Chelsea dẫn trước 3-0, nhưng Real Madrid lại không hề nao núng. Ở thời khắc khó khăn nhất thì Real Madrid một lần nữa lại thể hiện được bản lĩnh của mình. Phút 80, Modric kiến tạo thần sầu để Rodrygo rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu chính thức nên hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Trong hiệp phụ, Real Madrid dù lực lượng bị tổn thất và thay người bất đắc dĩ vì chấn thương, nhưng họ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Phút 96, Vinicius đã kiến tạo rất hay để Benzema đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Real Madrid.

Bàn thắng của Benzema giúp Real Madrid có tổng tỉ số là 5-4, nó đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ cõi chết trở về. Ở chiều ngược lại, Chelsea bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý, ảnh hưởng đến lối chơi.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 134 Real Madrid và Villarreal xuất sắc vào bán kết
Benzema lại tỏa sáng cho Real Madrid (Ảnh: Reuters).

Trong khoảng thời gian còn lại, Chelsea đã dốc toàn lực để tìm kiếm bàn thắng. Đội khách có cơ hội, nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Chelsea thắng 3-2 ở lượt về nhưng thua chung cuộc 4-5, qua đó nhìn Real Madrid vào bán kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022.

Trong khi đó, ở trận đấu trên đất Đức, đội chủ nhà Bayern Munich sau trận thua 0-1 trước Villarreal buộc phải thắng cách biệt 2 bàn ở lượt về mới có thể vào bán kết. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhưng “Hùm xám” xứ Bavaria đã chơi không thực sự tốt.

Sau nhiều lần hãm thành, đến phút 52 Bayern mới có bàn mở tỉ số do công của Robert Lewandowski. Lúc này, tỉ số sau 2 lượt trận là 1-1, Bayern cần 1 bàn thắng nữa để giành vé đến vòng bán kết.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 134 Real Madrid và Villarreal xuất sắc vào bán kết
Villarreal gây ấn tượng mạnh khi loại Bayern (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, ở khoảng thời gian sau đó, Villarreal đã chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Thậm chí, ở phút 88, đại diện của Tây Ban Nha còn có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Samuel Chukwueze.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Bayern dốc toàn lực cho mặt trận tấn công để ghi bàn, nhưng không thành công. Chung cuộc, Bayern bị Villarreal cầm hòa 1-1 và thua 1-2 sau 2 lượt trận, qua đó nhìn đối thủ vào chơi ở bán kết./.


 

Hoàng Yến/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy