Kết quả Champions League: Napoli đại thắng Frankfurt, Real Madrid hạ đẹp Liverpool

Napoli thắng đậm 3-0 trước Frankfurt còn Real Madrid hạ gục Liverpool 1-0 trong loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng 16/3.

Kết quả Champions League Napoli đại thắng Frankfurt Real Madrid hạ đẹp Liverpool
Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trong cuộc tái đấu Liverpool. (Ảnh: Reuters)

Sau khi thua 2-5 trên sân nhà ở trận lượt đi, Liverpool quyết chơi tất tay khi tái ngộ Real Madrid. Đội bóng vùng Merseyside sử dụng đội hình gồm 4 tiền đạo Salah – Gakpo – Nunez – Jota trong chuyến làm khách tại Bernabeu và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn.

Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội chơi hay hơn và tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu may mắn hơn, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số ở phút 20 khi Camavinga “nã đại bác” dội xà ngang.

Theo thống kê, Real Madrid đã có 17 lần bắn phá khung thành còn Liverpool có 9 pha dứt điểm ở trận này. Dẫu vậy, cuộc đọ sức trên sân Bernabeu chỉ được chứng kiến 1 bàn thắng duy nhất ở phút 79 của Benzema.

Kết quả Champions League Napoli đại thắng Frankfurt Real Madrid hạ đẹp Liverpool
Vinicius kiến tạo cho Benzema ghi bàn. (Ảnh: Reuters)

Xuất phát từ tình huống tranh chấp trước vòng cấm Liverpool, bóng bật ra vị trí thuận lợi cho Vinicius băng vào dứt điểm. Tiền đạo Real Madrid sút hụt bóng nhưng vẫn kịp chuyền ngang để Benzema chọc thủng lưới đối phương.

Trước khi trận đấu kết thúc, Rodrygo bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng đưa bóng chạm tay Tsimikas. Dẫu vậy, trọng tài xác định hậu vệ Liverpool không cố tình dùng tay chơi bóng sau khi tham khảo VAR và không thổi phạt đền.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về. Thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch Champions League bằng việc đánh bại Liverpool với tổng tỷ số 6-2 để tiến vào tứ kết.

Kết quả Champions League Napoli đại thắng Frankfurt Real Madrid hạ đẹp Liverpool
Napoli thắng thuyết phục 3-0 trước Frankfurt. (Ảnh: Reuters)

Trong trận đấu cùng giờ, Napoli nắm lợi thế khi đã thắng 2-0 ở lượt đi và được đá lượt về trên sân nhà. Đội bóng Italia tạo ra 90 phút áp đảo Frankfurt và giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

Tiền đạo Osimhen lập cú đúp với pha bật cao đánh đầu ở phút 90+2 và cú dứt điểm cận thành ở phút 53. Zielinski ấn định tỷ số 3-0 trên chấm phạt đền ở phút 64, sau khi chính tiền vệ này bị phạm lỗi trong vòng cấm Frankfurt.

Napoli gây ấn tượng khi đè bẹp Frankfurt với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận để tiến vào tứ kết. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Napoli giành quyền góp mặt ở tứ kết Champions League./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.