Indonesia và Myanmar giành vé vào bán kết giải U18 Đông Nam Á

Trước khi đội tuyển U18 Việt Nam tranh vé vào bán kết, ở lượt đấu cuối cùng tại bảng B, diễn ra vào chiều 15/8, ở bảng A, 2 chiếc vé đầu tiên vào bán kết giải Đông Nam Á năm nay đã được trao cho Indonesia và Myanmar.

Với việc cùng giành 4 trận thắng đầy ấn tượng để có 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu trước đó, cả Indonesia và Myanmar đều khẳng định họ xứng đáng là ứng viên sáng giá tại bảng A để vào bán kết.

Ở cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt cuối cùng, hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ đầu, cùng các pha hãm thành qua lại lẫn nhau, giúp cho tốc độ được đẩy lên khá cao.

U18 Indonesia và Myanmar cùng giành vé vào bán kết.

Mặc dù đã có một số tình huống đáng chú ý được tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng tất cả các cú dứt điểm đều không qua nổi sự xuất sắc của thủ thành 2 đội.

Phải đợi đến phút 50 trong hiệp 2, U18 Myanmar mới có bàn thắng mở tỷ số sau cú đệm bóng cận thành của tiền đạo Hein Htet Aung: 1-0.

Sau bàn thua, Indonesia chơi rất nỗ lực, đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nỗ lực của các cầu thủ trẻ đến từ xứ vạn đảo được đền đáp ở phút 68. Trong pha bóng này, hậu vệ Ridho Ramadhani khi lên tham gia tấn công, dứt điểm chính xác để đem về bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho U18 Indonesia.

Hoà nhau 1-1, 2 đội Indonesia và Myanmar chia nhau 2 vị trí đầu bảng A để vào bán kết. Dù cùng được 13 điểm, nhưng Indonesia hiệu số +16 giành ngôi đầu bảng còn Myanmar (hiệu số +8) giành ngôi nhì bảng.

Hai đội này sẽ chờ các đối thủ ở bảng B, trong đó có đội tuyển U18 Việt Nam, xem đội nào sẽ là đối thủ của họ ở vòng knock-out.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.