HLV Arteta học bài của Mourinho, Arsenal đoạt vé vào chung kết FA Cup

HLV Arteta cho Arsenal chơi "dựng xe buýt" giống bài của HLV Mourinho, Pháo thủ đánh bại Man City với tỉ số 2-0 để giành vé vào chung kết FA Cup.

Sáng nay (19/7) đã diễn ra trận bán kết giữa Arsenal với Man City tại FA Cup 2019/2020. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn Man City, nhưng Arsenal đã thi đấu khôn ngoan, thiết lập thế trận phòng ngự phản công gây rất nhiều khó khăn cho thiếu gia thành Manchester.

Sự sắc bén của Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công giúp Arsenal có bàn mở tỉ số ngay ở phút 19. Sau bàn thắng này, Arsenal chủ động “đổ bê tông” bịt kín hết đường vào khung thành của Martinez.

HLV Arteta học bài của Mourinho Arsenal đoạt vé vào chung kết FA Cup
Pierre-Emerick Aubameyang ghi cú đúp giúp Arsenal vào chung kết FA Cup 2019/2020 (Ảnh: Getty Images).

Trước lối chơi khó chịu của Arsenal, HLV Pep Guardiola chỉ đạo các học trò chơi tấn công với cường độ cao để khiến đối thủ mắc sai lầm. Tuy nhiên, trong ngày mà David Luiz thi đấu xuất sắc, những vệ tinh xung quanh của trung vệ người Brazil cũng chơi tròn vai khiến những đợt tấn công của Man City lâm vào bế tắc.

Nhà cựu vô địch Premier League phải thực hiện nhiều những pha đánh biên, bóng dài và tạt cánh đánh đầu, nhưng đều không hiệu quả. Không những vậy, đến phút 71, Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn thắng thứ 2 sau pha phản công thần tốc cho Arsenal.

Thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal chơi dựng xe buýt khiến Man City bất lực trong việc ghi bàn. Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Man City để ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup 2019/2020. Đối thủ của Arsenal ở trận đấu cuối cùng là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Chelsea vs Man Utd./.

Thái Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy