Harry Kane lập cú đúp, Tottenhamm thoát thua trước Everton

Tiền đạo người Anh lập cú đúp giúp Tottenham cầm hòa Everton với tỉ số 2-2 ở trận đấu sớm vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra sáng nay 17/4.

Sáng nay (17/4) đã diễn ra trận đấu sớm vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa Everton với Tottenham. Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt để chạy đua vào tốp 4.

Do đã quá hiểu nhau nên Tottenham và Everton bỏ qua giai đoạn thăm dò đối thủ mà triển khai luôn các mảng miếng tấn công của mình. Phút 27, hàng thủ của Everton lóng ngóng trong việc phá bóng, tạo điều kiện cho Harry Kane ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham.

Harry Kane lập cú đúp Tottenhamm thoát thua trước Everton
Gylfi Sigurdsson ghi cú đúp vào lưới Tottenham (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, niềm vui của Tottenham ngắn chẳng tày gang. Phút 31, Sergio Reguilon phạm lỗi với James Rodriguez trong vòng cấm địa, trọng tài cho Everton được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Gylfi Sigurdsson sút bóng hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham và Everton tiếp tục chơi đôi công hấp dẫn. Phút 62, Séamus Coleman có đường căng ngang rất tốt để Gylfi Sigurdsson đệm bóng tinh tế xé lưới Tottenham nâng tỉ số lên 2-1 cho Everton.

Sau bàn thua này, Tottenham dâng cao đội hình dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Phút 68, hàng thủ của Everton một lần nữa mắc sai lầm, tặng quà cho Harry Kane và tiền đạo người Anh đã chớp lấy cơ hội ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Harry Kane lập cú đúp Tottenhamm thoát thua trước Everton
Harry Kane giải cứu Tottenham (Ảnh: Reuters).

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Everton và Tottenham chơi ăn miếng trả miếng. Hai đội đều có những cơ hội để ăn bàn, nhưng đều không tận dụng thành công để kết liễu đối thủ.

Chung cuộc, Everton và Tottenham hòa nhau với tỉ số 2-2. Với kết quả này, Tottenham có 50 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng còn Everton tạm đứng vị trí thứ 8 với 1 điểm ít hơn./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.