Giroud lập poker vào lưới Sevilla, Chelsea giành ngôi nhất bảng E

Olivier Giroud tỏa sáng rực rỡ với cú poker giúp Chelsea thắng Sevilla 4-0 để giành ngôi nhất bảng E Champions League.

Giroud lập poker vào lưới Sevilla Chelsea giành ngôi nhất bảng E
Giroud có trận đấu để đời. (Ảnh: Getty)

Olivier Giroud chính là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất trong loạt trận Champions League rạng sáng nay (3/12). Tiền đạo người Pháp lập poker giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0 trên sân Sevilla trong trận đấu có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng E.

The Blues vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 8 khi Olivier Giroud ngoặt bóng khéo léo rồi sửa lòng chân trái về góc xa. Cái chân phải (không thuận) của Olivier Giroud lập công ở phút 54 với pha bấm bóng tinh tế.

Cú hat-trick hoàn hảo của Olivier Giroud được tạo nên ở phút 74. Sau khi ghi bàn bằng cả hai chân, tiền đạo người Pháp bật cao đánh đầu tung lưới Sevilla từ quả tạt của N’Golo Kante bên cánh phải.

“Lão tướng” 34 tuổi khép lại trận đấu để đời bằng cú dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11 ở phút 83. Olivier Giroud kiếm về quả phạt đền rồi đích thân thực hiện thành công giúp Chelsea đè bẹp Sevilla và giành ngôi nhất bảng E.

Giroud lập poker vào lưới Sevilla Chelsea giành ngôi nhất bảng E
Ronaldo cán mốc 750 bàn cho CLB và ĐTQG khi xé lưới Dinamo Kyiv. (Ảnh: Getty)

Nếu như ngôi đầu bảng E đã có chủ thì ngôi đầu bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở lượt trận cuối cùng khi Barca và Juventus chạm trán trên sân Nou Camp. Ở lượt trận áp chót, cả hai “đại gia” châu Âu đều giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Barca đè bẹp Ferencvaros dù Lionel Messi được nghỉ trong chuyến làm khách tại Hungary. Antoine Griezmann (14’), Martin Braithwaite (20’) và Ousmane Dembele (28’ pen) lập công giúp Gã khổng lồ tiếp tục dẫn đầu bảng E với 15 điểm.

Trên sân nhà, Juventus cũng dễ dàng hạ gục Dinamo Kyiv nhờ các pha làm bàn của Federico Chiesa (21’), Cristiano Ronaldo (57’), Alvaro Morata (66’) và tiếp tục đứng nhì bảng E với 12 điểm.

Đáng chú ý, không có thêm đội bóng nào giành vé đi tiếp sau loạt trận Champions League rạng sáng nay. Cả hai cái tên có cơ hội giành vé sớm là MU và Dortmund đều không thể hoàn thành mục tiêu.

MU thua PSG 1-3 ngay tại Old Trafford còn Dortmund không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Lazio. Đội bóng nước Đức mở tỷ số nhờ công của Raphael Guerreiro (44’), nhưng đại diện Italia gỡ hòa 1-1 với quả phạt đền thành công của Ciro Immobile (67’)./.

Giroud lập poker vào lưới Sevilla Chelsea giành ngôi nhất bảng E
Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 3/12. (Ảnh: UEFA)

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy