Đội tuyển Thái Lan đã chọn được HLV, nhưng... giấu tên

Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận đã chọn được 'thuyền trưởng' cho đội tuyển bóng đá Thái Lan nhưng chưa chính thức công bố tên vì lý do chưa chắc 100%.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung khẳng định đã xác định được HLV trưởng tuyển Thái Lan nhưng chưa công bố - Ảnh: Siam Sports

Nhật báo thể thao uy tín Siam Sports (Thái Lan) ngày 27-6 đưa tin Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tiết lộ đã chọn được nhà cầm quân mới cho đội tuyển bóng đá Thái Lan nhưng sẽ chờ đến mọi chuyện chắc chắn 100% mới công bố tên chính thức. 

Ông Somyot Poompanmoung "bật mí" HLV mới của Thái Lan sẽ là "tên tuổi lớn và gây nhiều bất ngờ". 

Cũng theo nguồn tin từ báo chí Thái Lan, nhà cầm quân bí mật này sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi 2 trận đấu giữa Bangkok United với Sukhothai FC ngày 29-6 và Thai Port gặp Singha Chiang Rai United ngày 30-6 ở Giải vô địch Thái Lan (Thai League), trước khi chính thức tiếp nhận "chiếc ghế nóng" ở đội tuyển Thái Lan. 

Khi được phóng viên Thái Lan đặt câu hỏi: "HLV mới của Thái Lan có phải là người châu Á ?", người đứng FAT trả lời: "Mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng chắc chắn sẽ là một bất ngờ". 

Bất cứ HLV nào dẫn dắt đội tuyển Thái Lan cũng sẽ được giao 3 trọng trách quan trọng là dẫn dắt đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022, SEA Games 2019 và Olympic 2020. 

Theo tuoitre.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy