Đánh bại Burnley, Arsenal tạm chiếm ngôi đầu Premier League

Dani Ceballos đã để lại dấu giầy trong cả 2 bàn thắng của Lacazette và Aubameyang, giúp Arsenal đánh bại Burnley 2-1 ở trận đấu sớm vòng 2 Premier League.

 Alexandre Lacazette ghi bàn đầu tiên cho Arsenal ở mùa này.

Arsenal đã giành trọn 3 điểm trong trận đầu tiên trên sân nhà Emirates ở mùa này khi có chiến thắng 2-1 trước Burnley ở trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League.

Dani Ceballos, tân binh được Real Madrid cho mượn, đã tỏa sáng với cú đúp kiến tạo để Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang thay nhau lập công mang chiến thắng về cho Pháo thủ.

Phút 13, nhận bóng từ pha đá phạt góc của Ceballos, Lacazette xoay trở khéo léo trước vòng vây hậu vệ rồi tung ra cú sút ở góc gần mở tỷ số 1-0 cho Arsenal.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Pháp cho Pháo thủ thành London tại Premier League mùa giải này.

Đến phút 64, Ceballos lại để lại dấu giầy khi có pha tranh chấp tạo điều kiện cho Aubameyang có cơ hội tung ra cú dứt điểm ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Emirates.

Ở trận đấu ra quân, Pierre-Emerick Aubameyang cũng chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trên sân của Newcastle United.

Xem giữa hai bàn thắng của Arsenal là pha lập công của Ashley Barnes bên phía Burnley ở phút 43 của trận đấu.

Với chiến thắng này, Arsenal của huấn luyện viên Unai Emery có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

Bên kia chiến tuyến, Burnley nhận thất bại đầu tiên ở mùa này, sau khi khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Theo TTXVN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.