Đại thắng trước Tottenham, Chelsea vượt lên trên Man Utd, Liverpool

Chelsea và Tottenham không ghi bàn trong hiệp một, nhưng có tới ba bàn trong hiệp hai thuộc về đội khách. Silva, Kante và Rudiger lập công giúp The Blues lên ngôi đầu bảng.

Tottenham khởi đầu khá mạnh mẽ trước Chelsea, tuy nhiên đội khách cũng sớm đưa trận đấu trở lại thế giằng co. Hai đội đều không có nhiều cơ hội dứt điểm trong hiệp một, bởi thế trận đấu đã không có bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Bước vào hiệp hai, HLV Tuchel đưa Kante vào thay Mount giúp tuyến giữa của Chelsea chơi chắc chắn hơn. Đội khách sớm thể hiện sự vượt trội trong hiệp hai. Phút 49, Silva bật cao nhất trong các cầu thủ đón quả phạt góc và đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu. 

Đại thắng trước Tottenham Chelsea vượt lên trên Man Utd Liverpool
Bàn thắng của Silva trở thành bước ngoặt của trận đấu.

Bàn thắng mở tỉ số giúp các cầu thủ Chelsea tự tin, sau đó họ hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà. Phút 57, Kante dứt điểm trúng Dier khiến bóng đổi hướng đi vào lưới nâng tỷ số lên 2-0. Hai bàn thắng sau chưa đầy 15 phút thi đấu đầu hiệp hai giúp Chelsea chạm một tay vào chiến thắng, trong khi Tottenham hoảng loạn. 

Đội chủ nhà đã chống đỡ vô cùng vất vả trong thời gian tiếp theo, sự khốn khổ của Tottenham tới từ việc Chelsea dứt điểm liên tục và thường xuyên bóng đi trúng khung thành. Lloris làm việc không ngừng nghỉ, dẫu vậy anh vẫn phải nhận bàn thua thứ ba ở phút bù giờ. Rudiger nhận bóng và xoay người dứt điểm như một tiền đạo đẳng cấp từ đầu vòng cấm địa ấn định chiến thắng 3-0.

Chelsea thắng 3-0 và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng do có chỉ số phụ tốt hơn Liverpool và Man Utd.

Đại thắng trước Tottenham Chelsea vượt lên trên Man Utd Liverpool

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.