Brighton 2-3 Man Utd: Chiến thắng kịch tính

Tưởng như Man Utd đánh rơi ba điểm khi bị Brighton gỡ hòa ở phút bù giờ, nhưng ngay sau đó đội khách nhận được quả phạt đền, Fernandes ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng ở Premier League.

Brighton 23 Man Utd Chiến thắng kịch tính
Man Utd chơi kém hơn Brighton nhưng lại thắng trận

Man Utd chơi chưa hay, nhưng đoàn quân của Solskjaer quá may mắn tại Amex để giành được chiến thắng. Man Utd nhập cuộc rất nhạt nhòa tại Amex, thậm chí trong nửa đầu hiệp một đội khách chỉ sút “vu vơ” một lần. Brighton chơi có nét, tiếc rằng họ không may khi bóng liên tục đập khung gỗ. 

Đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền ở phút 40, Maupay ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, chỉ ba phút sau Man Utd gỡ hòa bởi Dunk đá phản lưới nhà trong tình huống căng bóng ngang của Matic. 

Brighton 23 Man Utd Chiến thắng kịch tính
Trọng tài Kavanagh hủy quyết định cho Brighton hưởng phạt đền ở đầu hiệp hai

Đầu hiệp hai, Man Utd thoát một quả phạt đền khi trọng tài dùng VAR xác định Pogba không phạm lỗi với Connolly. Phút 55, từ pha phản công sắc nét, Rashford đã xử lý rất hay để mang về bàn thắng đưa Man Utd vượt lên dẫn trước 2-1.

Brighton tấn công mạnh mẽ sau khi bị thua và đội chủ nhà tiếp tục không may khi họ làm mọi cách cũng không thể ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức. Tính tới phút 90, Brighton có tới năm lần sút trúng khung gỗ của Man Utd. 
Vận đen tưởng như thoát khỏi Brighton khi March ghi bàn ở hòa ở phút bù giờ thứ năm, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, may mắn vẫn đứng về phía Man Utd, trong tình huống phạt góc ở phút bù giờ thứ 7, Maupay dùng tay cản cú đánh đầu của Maguire.

Dù trọng tài Kavanagh cắt còi báo hết giờ, tuy nhiên VAR đã vào cuộc nên trọng tài chưa thể kết thúc trận đấu. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Kavanagh quyết định cho Man Utd hưởng phạt đền. Fernandes vẫn đạt hiệu suất tốt từ chấm 11m, anh ghi bàn đưa Man Utd vượt lên dẫn 3-2 và trận đấu kết thúc luôn sau khi Fernandes ghi bàn.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy