Benzema rực sáng, Real thắng to trận mở màn

Karim Benzema rực sáng, đóng góp lớn giúp Real Madrid thắng tưng bừng Celta Vigo 3-0, trong trận mở màn La Liga 2019-20, trên sân Balaidos.

Real Madrid bước vào chuyến làm khách của Celta Vigo với nhiều hoài nghi, cho dù thầy trò HLV Zidane vẫn luôn chiếm ưu thế mỗi khi đến sân Balaidos.

Phong độ không tốt trong giai đoạn giao hữu mùa hè, cộng thêm chấn thương của Eden Hazard khiến Real Madrid bị hoài nghi về cơ hội chiến thắng.

Benzema giúp Real Madrid khởi đầu suôn sẻ

Tuy nhiên, khác với những trận đấu giao hữu, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện được bản lĩnh và hiệu quả trong trận mở màn mùa giải mới.

Gareth Bale đá chính và được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất. Tuyển thủ Xứ Wales là tác giả pha kiến tạo để Benzema ghi bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1.

Mặc dù Luka Modric nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu hiệp 2, nhưng Real Madrid vẫn bình tĩnh hơn. Lần lượt Kroos và Lucaz Vazquez ghi bàn thứ 2 và 3 cho đội khách.

Ở tình huống dẫn đến bàn thứ 3, Benzema trình diễn pha xử lý bóng đẳng cấp, trước khi kiến tạo cho Lucas Vazquez dứt điểm.

Phải đến những phút bù giờ, Celta Vigo mới có bàn thắng. Một phản ứng quá muộn, chủ yếu do HLV Fran Escriba chậm chạp trong điều chỉnh dù đá hơn người.

Theo vietnamnet.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.