Arsenal thắng kịch tính Aston Villa để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng

Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở cuộc so tài tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/2023 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm.

Arsenal là đội duy nhất duy trì thành tích toàn thắng sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2022/2023. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta rất quyết tâm đánh bại Aston Villa ở vòng 5 để nối dài chuỗi trận thắng của mình.

Arsenal thắng kịch tính Aston Villa để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng
Arsenal thắng kịch tính Aston Villa. (Ảnh: Reuters).

Aston Villa đang có phong độ không tốt và nằm ở nhóm đèn đỏ nên mục tiêu của Arsenal hoàn toàn có cơ sở. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pháo thủ đã cho thấy được sự lấn lướt của mình, khi liên tục vây hãm khung thành đối phương.

Mặc dù liên tục bắn phá khung thành của Aston Villa, nhưng Arsenal cũng phải nhờ tới sai lầm của thủ môn Martinez mới có được bàn mở tỉ số ở phút 30 do công của tân binh Gabriel Jesus.

Sau khi bị dẫn bàn, Aston Villa đã thi đấu rất quyết tâm. Đội bóng của HLV Steven Gerrard gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal ở hiệp 2 và đó là lý do mà họ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút Douglas Luiz với một pha đá phạt góc thành bàn ấn tượng.

Không chấp nhận bị chia điểm trên sân nhà, Arsenal dốc toàn lực để tấn công trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Phút 77, Bukayo Saka có đường chuyền rất hay để Gabriel Martinelli dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1.

Thời gian cuối trận, hai đội thi đấu rất quyết tâm, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết quả chung cuộc Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm, hơn Man City đội đứng sau 2 điểm./.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.