Họp Ban Tổ chức địa phương đăng cai Giải Futsal nữ vô địch Quốc gia 2023

Chiều 1/6, Ban Tổ chức (BTC) địa phương đăng cai Giải Futsal nữ vô địch Quốc gia 2023 đã tổ chức họp thông qua dự thảo Kế hoạch và điều lệ giải. Dự buổi họp có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu (HLTĐ) TDTT, Văn phòng Sở, Phòng Quản lý TDTT, đại diện Công an tỉnh.

Họp Ban Tổ chức địa phương đăng cai Giải Futsal nữ vô địch Quốc gia 2023
 BTC địa phương họp thống nhất Kế hoạch đăng cai tổ chức giải Futsal nữ vô địch quốc gia 2023.

Theo Kế hoạch và điều lệ, Giải Futsal nữ vô địch Quốc gia 2023 có 5 đội tuyển tham dự: Phong Phú Hà Nam (PPHN), Sơn Luxsen, Hà Nội, Thái Sơn Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Chọn các đội xếp 3, 4 vào thi đấu tranh hạng Ba; các đội xếp 1, 2 vào thi đấu trận chung kết.

Giải diễn ra từ ngày 9 – 19/6 tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam

Tại buổi họp, các đại biểu tập trung thảo luận về việc chuẩn bị cơ sở vât chất Nhà Thi đấu; công tác phát hành giấy mời, đón tiếp đại biểu; công tác tuyên truyền, cổ động, quảng cáo, công tác y tế và đảm bảo ANTT cho giải đấu.

Họp Ban Tổ chức địa phương đăng cai Giải Futsal nữ vô địch Quốc gia 2023
Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện thi đấu TDTT tỉnh phát biểu tại buổi họp.

Hiện tại, sân thi đấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn chiếu, bảng điện tử, công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài Nhà thi đấu, bố trí các phòng chức năng đã được Trung tâm Huấn luyện thi đấu TDTT giao cho Ban quản lý Nhà thi đấu kiểm tra, đề xuất, chuẩn bị đáp ứng yêu cầu BTC. Các công tác khác như tuyển chọn, tập luyện đội tuyển Fuisal nữ PPHN đã được Trung tâm tiến hành; việc bố trí tiệc chiêu đãi, xe đưa đón BTC, trọng tài, các bữa ăn nhẹ và nước uống tại Nhà thi đấu cũng đã được Trung tâm lên kế hoạch và giao cho các bộ phận chuyên môn chuẩn bị.

Cũng theo ý kiến của lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện thi đấu TDTT, giải diễn ra vào các buổi chiều, lại đang trong thời gian đỉnh điểm của mùa hè nắng nóng nên để thuận lợi cho người dân đến xem và cố vũ, Ban tổ chức các trận thi đấu nên tổ chức muộn hơn 1 giờ so với lịch thi đấu. Cụ thể, thời gian trận 1 bắt đầu vào 15 giờ 30 phút, trận 2 bắt đầu vào 17 giờ 30 phút.

 Về công tác tuyên truyền, quảng bá cho trận đấu, ngoài các băng zôn, cờ phướn, bảng quảng cáo tại khu vực trong, ngoài nhà thi đấu và các trục đường chính của thành phố Phủ Lý, theo ý kiến của lãnh đạo Văn phòng Sở, BTC địa phương nên đề nghị BTC Trung ương cung cấp thêm các bảng quảng cáo, băng zôn quảng bá giải, lịch thi đấu cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã tuyên truyền thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ cho giải…

 Sau buổi họp, các đơn vị Công an tỉnh, Y tế  sẽ xây dựng các phương án đảm bảo ANTT, AT VSTP và bố trí lực lượng trực cấp cứu đảm bảo giải đấu diễn ra an toàn và thành công.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.