HA Gia Lai 4-3 Nam Định: 3 quả phạt đền và những phút bù giờ "điên rồ"

HA Gia Lai dẫn trước 3 bàn, nhưng tới phút bù giờ thứ hai Nam Định đã gỡ hòa. Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng, HA Gia Lai đã ghi thêm bàn để giành chiến thắng 4-3.

Trên sân nhà, HA Gia Lai nhập cuộc nhanh trong trận đấu với Nam Định, hai bàn thắng "nhanh như chớp" của Công Phượng (phút 7) và Minh Vương (phút 9) đã giúp cho đội chủ nhà sớm có được hai bàn thắng. Tới phút 28, HA Gia Lai gia tăng tỉ số lên 3-0 với bàn thắng từ chấm 11m của Văn Toàn. 

HA Gia Lai 43 Nam Định 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ
Các cầu thủ HA Gia Lai ăn mừng bàn mở tỉ số.

Dẫn trước ba bàn với một thế trận vượt trội, HA Gia Lai thi đấu trùng xuống và để đội khách có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 42,  Xuân Tân tạo nên một siêu phẩm sút xa mang về bàn thắng đầu tiên cho đội khách.

Bước vào hiệp hai, Nam Định chơi dâng cao trong khi HA Gia Lai chủ động phòng thủ phản công. Phút 64, đội khách bất ngờ có được quả phạt đền khi trọng tài nhận định Hồng Duy phạm lỗi với đối thủ, Rodrigo sút 11m thành công rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

HA Gia Lai 43 Nam Định 3 quả phạt đền và những phút bù giờ điên rồ
Văn Toàn ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn từ chấm 11m trong ngày sinh nhật.

Khoảng cách một bàn khiến hi vọng có điểm của Nam Định hồi sinh, tuy nhiên đội khách không thể tạo thêm nhiều cơ hội ghi bàn trước cầu môn của Tuấn Linh cho tới khi hết thời gian thi đấu chính thức. Trận đấu có bốn phút bù giờ và "kịch hay" bất ngờ xuất hiện. Phút bù giờ đầu tiên, đội trưởng Anh Quang của Nam Định nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa đội khách chỉ còn 10 người.

Hi vọng gỡ hòa của đội khách bị đe dọa nghiêm trọng khi thi đấu thiếu người, nhưng thật bất ngờ khi Nam Định đã gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ hai. Thanh Trường đón được ở trong vòng cấm địa và hạ gục Tuấn Linh với cú dứt điểm ở cự ly gần.

Dẫn trước ba bàn và bị gỡ hòa, nguy cơ đứt mạch thắng hiển hiện rõ với HA Gia Lai khiến số đông khán giả ở sân Pleiku câm lặng. Tuy nhiên, bất ngờ tiếp tục xảy ra. Phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú tạt bóng của Văn Thanh và trọng tài tiếp tục cho HA Gia Lai hưởng 11m. Công Phượng sút 11m thành công ở phút bù giờ thứ sáu, ấn định kết quả 4-3.

Chiến thắng 4-3 trước Nam Định, HA Gia Lai tiếp tục xây chắc ngôi đầu với ba điểm so với đội nhì bảng Viettel. Trong khi Nam Định vẫn đứng thứ 7 với 12 điểm. Công Phượng và Văn Toàn vươn lên vị trí dẫn danh sách ghi bàn ở V-League, họ đều đã có 6 bàn thắng.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy