Crystal Palace 2-3 Chelsea: The Blues có vị trí thứ 3

Dân trí Chelsea giành chiến thắng trước Crystal Palace nhờ các pha lập công của Giroud, Pulisic và Abraham. Một chiến thắng đầy vất vả, bù lại Chelsea vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Chelsea khởi đầu đầy may mắn nhờ chấn thương bất ngờ của Cahill ở phút thứ 6. Cựu cầu thủ Chelsea đang đuổi theo Willian thì gặp chấn thương nên bỏ mặt đối thủ, tiền vệ người Brazil dẫn bóng thoải mái xâm nhập vòng cấm địa rồi kiến tạo cho Giroud mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Chelsea thoải mái về mặt tinh thần, đội khách đẩy cao đội hình kiểm soát bóng vượt trội và dồn ép đội chủ nhà. Sức ép của Chelsea được cụ thể bằng bàn thắng thứ hai ở phút 27, người lập công là Pulisic. 

Crystal Palace 23 Chelsea The Blues có vị trí thứ 3
Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng của Pulisic

Chơi với thế trận vượt trội, lại có khoảng cách hai bàn khiến Chelsea có phần lơ là. Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống 1-2 ở phút 35 với một tình huống tỏa sáng cá nhân của Zaha, cầu thủ người Anh dứt điểm từ xa đưa bóng đi quá hiểm khiến thủ thành Arrizabalaga không thể ngăn cản. 

Hi vọng gỡ hòa được nhen lên cho Crystal Palace và họ đẩy lùi Chelsea khiến đội khách không thể tấn công. Chelsea còn kiểm soát bóng lép vế hơn hẳn đội chủ nhà trong nửa đầu hiệp hai, tuy nhiên Crystal Palace tấn công cũng không ấn tượng, nên không gây ra nhiều sóng gió cho khung thành của Arrizabalaga.

Tấn công mờ nhạt nhưng Chelsea bất ngờ có bàn thứ ba từ đợt phản công ở phút 71, hai cầu thủ mới vào sân thay người là Loftus-Cheek và Abraham phối hợp với nhau đem về bàn thắng cho Chelsea. Niềm vui của đội khách nhanh chóng bị dập tắt chỉ một phút sau đó bởi Benteke đã rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Chelsea chơi không ổn trong những phút cuối trận, đặc biệt những phút bù giờ. Thậm chí bóng đập cột dọc khung thành đội khách bật ra ở những phút cuối cùng, may mắn đã giúp thầy trò Lamaprd bảo toàn được tỷ số 3-2 và giành trọn ba điểm.

Thái Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy