Cổ động viên Hà Nam cuồng nhiệt trước giờ bóng lăn

15h hôm nay (27/1) sẽ diễn ra trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á (AFC U23) giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan. Hoà chung không khí sôi động của cả nước, cổ động viên (CĐV) Hà Nam đã vô cùng cuồng nhiệt trước giờ bóng lăn.

Ghi nhận của phóng viên Báo Hà Nam điện tử, trên các tuyến phố chính của TP Phủ Lý như: Biên Hoà, Lê Công Thanh, Lê Lợi, Trường Chinh... nhiều cửa hàng quần áo, đồ thể thao, hàng tạp hoá đã căng treo và bày bán rất nhiều trang phục, dụng cụ phục vụ cho CĐV cổ vũ. Mặt hàng được bán chạy nhất là áo Việt Nam, cờ Tổ quốc, băng-rôn....

Nhiều bạn trẻ hào hứng mua áo cờ Tổ quốc chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết (Ảnh: Nguyễn Hiền)

Anh Vũ Minh Phương, chủ cửa hàng bán đồ thể thao tại số 343 Lý Thường Kiệt, TP.Phủ Lý cho biết: Ngay từ trận tứ kết khi Việt Nam giành chiến thắng trước Iraq, cửa hàng đã nhập quần áo, đồ cổ vũ về để phục vụ CĐV tỉnh nhà. Đến nay cửa hàng đã bán được hơn 1.000 bộ áo thi đấu đội tuyển Việt Nam, 500 áo cờ, 300 cờ Tổ quốc, 4.000 băng rôn... Phần lớn khách hàng là các học sinh, sinh viên.

Không chỉ “sốt” các mặt hàng đồ cổ vũ, nhiều cửa hàng, quán cà-phê, nhà hàng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng đến xem, cổ vũ tại cửa hàng.

Đặc biệt, Đoàn thanh niên Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch chủ trì phối hợp với các đơn vị: Công ty TNHH Giáo dục Micom, VNPT Hà Nam tổ chức lắp đặt màn hình LED cỡ lớn tại sân vận động TP Phủ Lý, phục vụ ghế ngồi, nước uống và băng-rôn cổ vũ cho CĐV tới theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Thành viên Hội Lái xe Hà Nam 90 đang trang trí xe cổ vũ đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Khánh)

Hoà chung không khí sôi nổi, cuồng nhiệt của người dân trong tỉnh, ngay từ sáng sớm hôm 27/1, đông đảo thành viên của Hội Lái xe Hà Nam 90 đã tập trung dán logo, treo cờ Tổ quốc và tổ chức diễu hành quanh các tuyến đường của TP Phủ Lý.

Toàn bộ nhân viên Trung tâm bảo hành SamSung Hà Nam mặc áo Tổ quốc trong ngày làm việc sáng 27/1. (Ảnh: Thế Trang)

Mặc dù hôm nay là thứ 7, tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đang hoạt động. Để tạo điều kiện cho nhân viên, người lao động được theo dõi và cổ vũ trận chung kết, nhiều đơn vị đã ra thông báo chuyển giờ làm, cho nhân viên kết thúc ngày làm việc sớm.

Công ty TNHH Hankook Al Tec Vina (Duy Tiên) thông báo chuyển giờ làm, tạo điều kiện cho công nhân được cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.(Ảnh: Internet)

Hàng nghìn trái tim người hâm mộ tỉnh nhà đang hướng về trận chung kết lịch sử chiều nay. Tuy nhiên những CĐV cũng cần lưu ý theo dõi, cổ vũ trên tinh thần văn minh, tuân thủ pháp luật, bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự, để niềm vui và hạnh phúc được diễn ra trọn vẹn.

Nguyễn Khánh (Video: Thế Trang)

Khánh Chi, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy