Hơn 100.000 cuốn sách 'nói' hướng dẫn phòng Covid-19

Hơn 100.000 cuốn sách Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, được phát hành theo dạng bản in, bản điện tử, có âm thanh để nghe đọc từng trang hay toàn bộ.

Hơn 100000 cuốn sách nói hướng dẫn phòng Covid19
Hình bìa sách Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động. Ảnh: NXB Thông tin và Truyền thông

Sách do tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Việt Đồng, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Hội Y học Lao động Việt Nam, làm chủ biên. Phó Giáo sư, tiến sĩ Trần Đắc Phu, nguyên Cục trưởng Y tế dự phòng, Bộ Y tế; Cố vấn Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế cộng đồng Việt Nam, thẩm định. Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phối hợp với Nhà xuất bản Xây dựng, xuất bản.

Cẩm nang nêu những dấu hiệu nhận biết, các con đường lây nhiễm Covid-19, cách phòng ngừa cho bản thân và cộng đồng. Bên cạnh đó, sách đưa ra những lưu ý với cơ quan, doanh nghiệp và người lao động để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, vừa phòng chống dịch hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là giúp toàn dân sớm thích nghi, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Sách in được xuất bản với hình thức bỏ túi, nhỏ gọn. Sách điện tử tích hợp multimedia, với nhiều video, hình ảnh, âm thanh mô tả cụ thể trực quan từng bước các biện pháp phòng chống dịch như rửa tay với dung dịch có cồn, khử khuẩn nơi làm việc, hướng dẫn phòng dịch với người đi công tác...

100.000 bản in đã được phát hành, 10.000 bản điện tử tặng độc giả tại địa chỉ book365.vn và nxbxaydung.com.vn.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy