Watford 3-0 Liverpool: Cơn địa chấn tại Vicarage Road

Ismaila Sarr làm được điều chưa một cầu thủ nào ở Premier League mùa giải này làm được là ghi hai bàn vào lưới Liverpool. Sự thăng hoa của Sarr đã khiến Liverpool phải ôm hận.

Sarr ăn mừng bàn thắng mở tỉ số 

Liverpool đứt mạch toàn thắng theo kịch bản thật khó tin, đội bóng đang dẫn đầu bảng thua đội bóng nằm trong nhóm phải xuống hạng. Không chỉ nhận một trận thua trắng, Liverpool còn lần đầu tiên nhận tới ba bàn thua trong mùa giải năm. 

Chẳng thể ngờ Watford làm được điều mà 18 đội bóng của Premier League mùa này không làm nổi là giành chiến thắng trước Liverpool. Sarr lập cú đúp nhờ các bàn thắng ở phút 54 và 60, còn Deeny ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 72. Ngôi sao 22 tuổi người Senagal - Ismaila Sarr tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Watford. Không thi đấu hoa mĩ, nhưng tiền vệ trẻ của đội chủ nhà rất nhanh nhẹn, hiệu quả, anh ghi hai bàn và có đường kiến tạo cho đội trưởng Deeny ấn định chiến thắng cho Watford.

Niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Pearson

Thất bại khiến Liverpool không thể lập nên chuỗi kỷ lục toàn thắng mới tại Premier League, họ cũng không thể phá kỷ lục bất bại 49 trận của Arsenal. Đoàn quân của Klopp nên tự trách bản thân ở thất bại này bởi Liverpool thi đấu quá tệ tại Vicarage Road.

Theo dantri.com.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy