Nổ súng tại bang Louisiana, 5 người nhập viện

Kênh truyền hình KSLA đưa tin một vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Shreveport, bang Louisiana của Mỹ tối 18/4 (theo giờ địa phương), khiến 5 người phải nhập viện.

Theo nguồn tin, vụ việc xảy ra trên đại lộ Hearne, ở vị trí giữa phố Emery và Merwwin. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin.

Nổ súng tại bang Louisiana 5 người nhập viện
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng ở thành phố Austin, bang Texas, Mỹ, ngày 18/4/2021. Ảnh: AP/TTXVN

Đây là vụ việc mới nhất liên quan bạo lực súng đạn ở Mỹ thời gian gần đây. Trước đó, cùng ngày, cảnh sát thành phố Austin, thuộc bang Texas đã tiến hành truy bắt nghi can trong vụ 3 người bị bắn chết tại một chung cư. Nhà chức trách cũng đã phong tỏa các khu vực phụ cận, gồm 1 tổ hợp mua sắm có tiếng ở khu vực Tây Bắc thành phố. Quyền cảnh sát trưởng thành phố Austin Joseph Chacon đã xác định nghi can vụ nổ súng này là Stephen Broderick, 41 tuổi. Theo ông Chacon, thông tin sơ bộ cho thấy nghi phạm có thể là nhân viên lực lượng hành pháp. 

Tại bang Wisconsin, một vụ nổ súng xảy ra tại một quán rượu ở Somers tối 17/4 làm 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Cảnh sát đang truy lùng một nghi phạm trong vụ việc này.

TT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy