Duy Tiên chi trả chế độ cho 281 đối tượng theo Quyết định 49 của Thủ tướng Chính phủ

Thực hiện Quyết định 49 của Thủ tướng Chính phủ (QĐ49-TTg) về chế độ, chính sách đối với dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế, Ban chỉ đạo thực hiện QĐ49-TTg huyện Duy Tiên vừa tổ chức công bố quyết định và chi trả chế độ trợ cấp một lần cho 281 đối tượng được thụ hưởng trên địa bàn.

Chi trả chế độ cho các đối tượng theo Quyết định 49 tại Duy Tiên. Ảnh: Chu Đông

Tổng kinh phí chi trả trong đợt này là 562 triệu đồng. Do có sự chỉ đạo tích cực của Ban chỉ đạo thực hiện QĐ49-TTg huyện, sự phối hợp chặt chẽ của ngành chức năng trong tuyên truyền, xét duyệt từ cơ sở nên việc giải quyết chi trả trợ cấp cho các đối tượng trên địa bàn huyện thời gian qua luôn đảm bảo đúng chế độ, công khai, chính xác, nhanh gọn.

Để đảm bảo tiến độ chi trả chế độ cho các đối tượng, thời gian tới Ban chỉ đạo thực hiện QĐ49-TTg huyện Duy Tiên tiếp tục chỉ đạo các địa phương, cơ sở khẩn trương rà soát, xét duyệt, đề nghị cấp trên ra quyết định công nhận dân công hỏa tuyến và chi trả chế độ cho các đối tượng kịp thời, chu đáo, đúng quy định.

Hương Giang

Phương Dung, Chu Đông

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy