Toyota RAV4 nâng cấp bắt mắt, khi nào về Việt Nam?

Dòng xe cạnh tranh với Honda CR-V tại thị trường Mỹ, Toyota RAV4 vừa được nâng cấp bắt mắt hơn với phiên bản Adventure, nhưng khách Việt khó mua được bởi xe thường bán giá cao hơn gấp 2-3 lần so với các đối thủ về tới Việt Nam.

Toyota RAV4 nâng cấp bắt mắt khi nào về Việt Nam
Toyota RAV4 phiên bản Adventure thiết kế dành cho thị trường Mỹ và châu Âu

Trên toàn cầu, Toyota RAV4 là dòng xe rất phổ biến, nhưng chưa rõ vì lý do gì mà mẫu xe này chưa được cân nhắc phân phối chính hãng tại Việt Nam, dù nằm trong phân khúc sôi động nhất với sự có mặt của Honda CR-V, Nissan X-Trail, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay KIA Sportage. 
Toyota RAV4 2022 phiên bản Adventure là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung này. Xe có cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... thiết kế hầm hố hơn. Đặc biệt, phiên bản mới ra mắt thị trường châu Âu có thiết kế đèn pha và đèn sương mù tinh chỉnh lại.

Toyota RAV4 nâng cấp bắt mắt khi nào về Việt Nam
RAV4 là dòng xe phổ biến trên thế giới nhưng Toyota nói "không" với thị trường Việt Nam

Phiên bản Adventure cũng nhận được lớp sơn ngoại thất 2 tông màu Urban Khaki/Dynamic gợi nhớ đến mẫu xe anh em FJ40 Land Cruiser, vòm bánh xe mở rộng hơn đi kèm mâm xe hợp kim 19 inch màu xám mờ làm tăng thêm nét khỏe khoắn cho chiếc SUV. Đối với các biến thể hybrid và xăng thông thường, Toyota đã thiết kế bộ la-zăng 10 chấu mới hoàn thiện với màu bạc sáng hoặc đen bóng.

Bên trong khoang cabin, Toyota RAV4 2022 phiên bản Adventure có ghế bọc da màu đen cùng đường chỉ khâu màu cam và một bộ ốp bậc cửa đặc biệt. Các chi tiết còn lại không quá khác biệt so với các phiên bản khác.

Xe vẫn sử dụng màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Verizon, Amazon Alexa, Google Assistant, Apple CarPlay... Hệ thống âm thanh JBL bao gồm 11 loa công suất 800 watt là tùy chọn theo xe. Ngoài ra, tất cả biến thể của Toyota RAV4 2022 trang bị ghế hành khách phía trước chỉnh điện tiêu chuẩn và cổng USB-C mới để sạc các thiết bị di động.

Toyota RAV4 nâng cấp bắt mắt khi nào về Việt Nam
Khoang nội thất trang bị nhiều tiện nghi trên Toyota RAV4 2022 phiên bản Adventure mới ra mắt

Toyota RAV4 2022 phiên bản Adventure trang bị hệ truyền động hybrid thế hệ thứ tư của Toyota và hệ thống AWD-i tiêu chuẩn. Hệ truyền động này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L 4 xi-lanh với hai mô-tơ điện, cho tổng công suất kết hợp 219 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Toyota RAV4 2022 phiên bản Hybrid AWD-i có sức kéo lên đến 1.650 kg. 

Toyota RAV4 phiên bản Adventure phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào quý I.2022. Đối với khách hàng Việt Nam chỉ có thể mua xe theo diện nhập khẩu không chính hãng, tất nhiên là với mức giá "trên trời". 

TN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy