Mitsubishi Mirage chính thức bị khai tử tại Việt Nam

Đại diện hãng xác nhận sẽ dừng nhập khẩu Mitsubishi Mirage về bán tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Mirage chính thức bị khai tử tại Việt Nam
Mitsubishi Mirage không còn trong danh mục sản phẩm của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Mới đây, trong bảng giá ô tô Mitsubishi tháng 8/2020 bất ngờ không còn sự xuất hiện của mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Mirage. Trao đổi với PV, đại diện Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cho hay, thời gian tới, hãng sẽ chính thức dừng nhập khẩu Mitsubishi Mirage về bán, nhưng không phải là chờ bản mới mới nhập khẩu trở lại mà là khai tử dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Đại diện hãng cũng chia sẻ thêm, Mitsubishi đang đẩy mạnh lắp ráp ô tô tại Việt Nam, với việc bổ sung thêm Xpander vào danh mục xe CKD, bên cạnh Outlander. Hiện tại, nguồn linh kiện để lắp ráp xe của hãng vẫn ổn định, không gặp tình trạng thiếu nguồn cung bởi ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Trước Mitsubishi Mirage, MMV cũng đã từng khai tử mẫu xe huyền thoại Pajero, đối thủ cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado và Ford Explorer.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Mirage là mẫu xe bán chậm nhất phân khúc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân chính khiến hãng xe Nhật quyết định khai tử mẫu xe này, tập trung cho những dòng xe bán chạy hơn. Bên cạnh MMV, trước đó, Suzuki Việt Nam cũng đã khai tử mẫu xe giá rẻ Celerio, cùng phân khúc với Mirage.

Sau khi khai tử Mitsubishi Mirage, mẫu xe có giá bán thấp nhất hiện nay của MMV là Attrage, từ 375 – 460 triệu đồng. Trong tháng 8/2020, khách hàng khi mua mẫu xe này sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ MMV.

Tuấn Minh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy