Mazda2 - xe tầm giá 500 triệu nhiều tính năng

Mazda2 là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc B trong tầm giá 500 triệu nhờ trang bị đầy đủ tính năng, kèm ưu đãi lên đến 40 triệu.

Trong khi thông tin về ngày ra mắt của Mazda2 thế hệ mới ở Việt Nam vẫn còn đang bỏ ngỏ, Thaco tiếp tục tung ra gói ưu đãi cho Mazda2 hiện hữu với mức giảm lên đến 40 triệu đồng kèm quà tặng.

Mazda2 với nhiều tính năng nổi bật trong phân khúc B.

Mặc dù đã ra mắt ở thị trường Việt Nam khá lâu nhưng đến hiện tại, Mazda2 vẫn được khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế và tính năng. Hiện mẫu xe hạng B nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được giảm giá từ 30-40 triệu đồng trong tháng 2 và tặng kèm gói bảo dưỡng miễn phí ba năm hoặc 50.000 km. Với gói ưu đãi này, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe compact phù hợp di chuyển trong đô thị.

Trong phân khúc B hiện nay, Mazda2 sở hữu các trang bị gần như đầy đủ nhất. Nổi bật có hệ thống Mazda Connect mới kết nối thông tin và giải trí thông qua màn hình cảm ứng màu 7 inch, điều hoà tự động, chìa khoá thông minh, ga tự động Cruise Control, hệ thống giải trí gồm CD, MP3, 6 loa, kết nối AUX, USB, nghe nhạc Bluetooth và hỗ trợ đàm thoại rảnh tay...

Mazda2 phiên bản màu đỏ.

Xét về độ an toàn, mẫu xe thương hiệu Nhật Bản có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhờ tính năng không thua kém những mẫu xe ở phân khúc cao, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống hỗ trợ chống trượt TCS, 6 túi khí, camera... đồng thời tích hợp thêm tính năng GVC với mục tiêu đồng nhất dãy sản phẩm. GVC là hệ thống kiểm soát gia tốc thông minh độc quyền do Mazda phát triển giúp xe di chuyển ổn định và êm ái hơn trong suốt quá trình vận hành. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc trang bị tính năng i-Stop góp phần tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời hạn chế khí thải ra môi trường.

Theo VnExpress

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.