Mazda CX-5 mới chính thức ra mắt, giá cao nhất 1,149 tỷ đồng

Mazda CX-5 mới sẽ được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, giá bán từ 899 – 1,149 tỷ đồng.

Mazda CX-5 mới có giá bán cao nhất 1,149 tỷ đồng, thay vì 1,019 tỷ đồng như trước đây

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới tới khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, có giá bán từ 899 – 1,149 tỷ đồng. Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình Mazda CX-5 mới là bộ mâm xe Goshintai lấy cảm hứng từ những đường nét cơ bắp đang chuyển động của loài báo khi săn mồi. Mâm xe mới đi cùng với thiết kế KODO tạo nên sự hòa hợp độc đáo giữa thiết kế tổng thể và thiết kế từng chi tiết. Bộ mâm xe Goshintai lần đầu tiên được sử dụng trên Mazda CX-8 nay được trang bị cho Mazda CX-5 mới.

Đuôi xe với ống xả kép thể thao

Phần đuôi xe tạo ấn tượng với ống xả kép thể thao cho vẻ ngoài đẹp mắt, đồng thời bảo vệ phần đuôi xe tránh các vết trầy xước khi có va chạm. Những yếu tố này góp phần khiến ngoại thất của Mazda CX-5 mới trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn và đẳng cấp hơn so với phiên bản cũ.

Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp. Mazda CX-5 mới gây ấn tượng với cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch. Các họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn. Đây cũng là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose cao cấp, tạo ra âm thanh chuyên nghiệp và trung thực nhất.

Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chống chói, cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold,… Riêng phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium cao cấp nhất còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.

Không gian nội thất trên Mazda CX-5 mới

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv-G 2.0L và SkyActiv-G 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp, phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Cuối cùng, dù phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 50%, Thaco vẫn trang bị động cơ 2.5L cho mẫu xe Mazda CX-5 mới để phục vụ những khách hàng yêu thích khả năng vận hành mạnh mẽ. Đồng thời, giới thiệu phiên bản 2.5L Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Ngoài ra, khách hàng có thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD).

Theo Báo Giao thông

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy