Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm

Quý IV/2021, các hãng xe liên tiếp ra mắt phiên bản đặc biệt của các mẫu xe máy với ngoại hình nổi bật, kích cầu cao điểm mua sắm cuối năm.

Nhằm kích cầu và tăng thêm sự sôi động của thị trường xe máy dịp cao điểm cuối năm, quý IV/2021, các hãng xe liên tiếp ra mắt phiên bản đặc biệt của các mẫu xe máy với ngoại hình nổi bật, bắt mắt hơn.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm

Honda Air Blade phiên bản giới hạn

Sáng 1/10, Honda chính thức giới thiệu Air Blade phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam, có mặt trên cả 2 tuỳ chọn động cơ là 125cc và 150cc.

Ở phiên bản giới hạn, Honda Air Blade 125/150 sở hữu màu sơn xám cùng bộ tem hoạ tiết màu cam nổi bật mang phong cách trẻ trung.

Trong đó, tem xe màu cam là những đường cắt ấn tượng quanh logo “Air Blade”, kết hợp với chữ “Limited Edition” thể hiện đặc trưng của phiên bản giới hạn.

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản giới hạn có giá bán 41,99 triệu đồng dành cho Air Blade 125 và 55,79 triệu đồng dành cho Air Blade 150.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn có giá bán lẻ đề xuất 18,39 triệu đồng

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn

Ngày 9/10, Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn ra mắt, lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao đáng tự hào của người dân Việt Nam, nổi bật qua môn thể thao vua bóng đá.

Mẫu xe được bao phủ tổng thể bởi tông màu chính là Đỏ, kết hợp với thiết kế bộ tem màu mới mang họa tiết trái bóng. Mặt nạ trước và hai bên yếm xe được điểm xuyết bằng hình ảnh chiếc cup biểu trưng cho chiến thắng.

Tem yếm xe nổi bật hơn với hình ngôi sao vàng và trái bóng tròn, mang đậm tinh thần của môn thể thao vua. Thân xe được thiết kế tem đặc biệt khi pha trộn logo cách điệu “Wave Alpha” và nền họa tiết mô phỏng sự liên kết của những trái bóng thông qua ký hiệu “Alpha” đầy cá tính.

Phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc có giá bán lẻ đề xuất 18,39 triệu đồng.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Honda SH350i phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ đề xuất 146,99 triệu đồng

Honda SH350i phiên bản đặc biệt

Ngày 10/11/2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Đặc biệt cho mẫu xe ga cao cấp SH350i được sản xuất tại Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt mới với chất liệu nhám thịnh hành được phủ toàn bộ xe mang hai tông màu đen và bạc đen làm tăng thêm vẻ cao cấp và sang trọng cho mẫu xe ga.

Xe có hai màu Đen và Bạc Đen với giá bán lẻ đề xuất 146,99 triệu đồng.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Yamaha NVX 155 ABS bản giới hạn có mức giá niêm yết 54,5 triệu đồng

Yamaha NVX 155 ABS bản giới hạn

Yamaha NVX 155 phiên bản giới hạn được trang trí bộ tem Monster Energy Yamaha MotoGP có mức giá niêm yết 54,5 triệu đồng.

Xe sở hữu ngoại hình khỏe khoắn mang phong cách thể thao với phần đầu được trang bị hệ thống đèn pha LED, đi cùng với dải đèn daylight cách điệu. Ngoài ra, Yamaha đã bổ sung khe hút gió nhỏ trên mẫu xe mới ở vị trí trung tâm phía trước.

Các tính năng trang bị trên xe bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hạn chế trượt bánh khi phanh gấp, phuộc nhún lò xo trang bị bình dầu thủy lực giúp xe vận hành êm ái và ổn định, chìa khóa thông minh Smart key, cổng sạc điện thoại trong hốc chứa đồ hay hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe giúp tiết kiệm xăng.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Piaggio Liberty S 125 Đặc biệt có giá đề xuất 61,9 triệu đồng

Piaggio Liberty S 125 Đặc biệt

Ở phiên bản Đặc biệt, mẫu xe ga Liberty nâng cấp tập trung vào ngoại hình với phong cách thể thao, trẻ trung. Xe sử dụng lớp sơn xanh lá nhám.

Khu vực đầu xe được lắp đặt kính chắn gió cùng với những chi tiết ốp màu đen trên yếm, gương chiếu hậu, tạo sự nổi bật cho chiếc xe.

Các tính năng hữu ích trên xe bao gồm: hệ thống phanh ABS bánh trước, cảm biến tự tắt khi xe máy đổ và đèn định vị ban ngày, đèn hậu sử dụng bóng LED.

Piaggio Liberty S 125 phiên bản Đặc biệt có mức giá đề xuất là 61,9 triệu đồng.

Điểm danh loạt xe máy phiên bản đặc biệt ra mắt dịp cuối năm
Vespa Primavera và GTS Super bản kỷ niệm có giá đề xuất từ 112 triệu đồng

Vespa Primavera và GTS Super bản kỷ niệm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 75 năm thành lập thương hiệu, Vespa đã cho ra mắt hai phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 125 75th có mức giá đề xuất là 112 triệu đồng và mẫu xe GTS Super 300 75th có giá 179 triệu đồng.

Ở cả hai dòng Primavera và GTS Super 300 phiên bản kỷ niệm đều mang màu sơn vàng Giallo cổ điển đã thịnh hành tại châu Âu vào những năm 40, nổi bật với họa tiết số 75 hai bên hông đi kèm logo Vespa 75 năm được đính ở khu vực cốp trước.

Ngoài ra, xe được trang bị thêm bộ phụ kiện baga, túi xách cổ điển được đặt phía sau đuôi.

GT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.