Trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho hộ nghèo tại xã Đồng Hóa

Chiều 18/9, Ban Vận động quỹ vì người nghèo tỉnh Hà Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho bà Trần Thị Hưởng (thôn 2 Lạc Nhuế, xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng).

Trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho hộ nghèo tại Đồng Hóa
Đại diện MTTQ tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tiền hỗ trợ 

Bà Trần Thị Hưởng do bị bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn sống trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn, nhất là những khi gió bão. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp, bà được hỗ trợ tiền để xây dựng “Nhà đại đoàn kết” (khởi công ngày 20/6/2020, hoàn thành ngày 28/7/2020).

Ngôi nhà cấp 4, diện tích 30m2, tường gạch, lợp mái tôn vững chắc được xây dựng với tổng kinh phí 74 triệu đồng, trong đó kinh phí được hỗ trợ là 40 triệu đồng, số tiền còn lại là của người thân trong gia đình. Quá trình xây dựng ngôi nhà, bà Hưởng được bà con họ hàng và dân làng giúp đỡ nhiều ngày công lao động.

Tại buổi trao số tiền 40 triệu đồng từ Ban vận động Quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQ và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã, thôn, bà con làng xóm đã trao tặng bà Trần Thị Hưởng tiền và nhiều đồ dùng sinh hoạt. 

Hoàng Chí Thiện

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.