Tăng cường tuyên truyền hướng tới Lễ tôn vinh người HMTN tiêu biểu năm 2017

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh – cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMNT) tỉnh đã có cuộc gặp gỡ với các cơ quan truyền thông của tỉnh.

Đoàn viên thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng giai đoạn 1 năm 2017. Ảnh: Khánh Chi

Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Nguyễn Minh Toan đã thông tin đến các cơ quan báo chí một cách khái quát nhất những kết quả ấn tượng mà phong trào HMTN của tỉnh đạt được trong 10 năm qua, đặc biệt là 3 năm gần đây khi mà kết quả đạt được luôn vượt chỉ tiêu Trung ương giao trên 135%.

Để khuyến khích động viên phong trào; đồng thời tôn vinh những người HMTN, Hội CTĐ tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền trước, trong và sau Lễ tôn vinh người HMTN tiêu biểu tỉnh Hà Nam năm 2017, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/6 tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Một số hoạt động chính gồm có lễ dâng hương Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Tượng đài Bắc Sơn, báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, lễ tôn vinh tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh, một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, Ban chỉ đạo Vận động HMTN các huyện, thành phố và 95 tập thể, cá nhân được tôn vinh, khen thưởng.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu 10 năm tổ chức Lễ hội Xuân hồng, 10 năm phong trào HMTN của tỉnh gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cùng chung tay “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.