Qũy Thiện Tâm trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi

Chiều 30/11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Qũy Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ trao học bổng Vingroup dành cho học sinh, sinh viên (HSSV) nghèo học giỏi học tỉnh Hà Nam.

Đây là đợt trao học bổng thường kỳ các tháng 9, 10, 11 năm 2019 của Tập đoàn Vingroup cho HSSV nghèo học giỏi của tỉnh Hà Nam. 

Trong đợt này, có 43 HSSV được nhận học bổng. Với trị giá mỗi suất học bổng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/tháng, tổng trị giá các suất học bổng được trao đợt này là gần 59 triệu đồng. 

Được biết, cùng với đợt trao học bổng định kỳ các quý trong năm, hằng tháng, Qũy Thiện Tâm còn thực hiện việc trao học bổng trực tiếp theo địa chỉ cho HSSV nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua đường bưu điện và qua thanh toán học phí cho sinh viên các trường đại học.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và đại diện Qũy Thiện Tâm trao học bổng Vingroup cho HSSV nghèo học giỏi tỉnh Hà Nam năm 2019.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho HSSV nghèo học giỏi.

Đến nay, Qũy Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã có 7 năm đồng hành cùng các cấp Hội Khuyến học của tỉnh trong việc tặng học bổng, hỗ trợ HSSV nghèo học giỏi. Qua đó, đã giúp nhiều HSSV vượt khó, có điều kiện tiếp tục được đến trường, phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, góp phần không nhỏ trong việc khích lệ, động viên tinh thần hiếu học trong nhân dân.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.