Lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), lãnh đạo Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh vừa đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Quốc Mạnh (trú tại thôn 1, xã Bồ Đề, huyện Bình Lục) và gia đình thương binh Trần Tất Chuyên (trú tại xóm Bắc, thôn 2, xã Vũ Bản, huyện Bình Lục).

Lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh thăm tặng quà gia đình thương binh
Lãnh đạo TAND tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Tất Chuyên, trú tại xóm Bắc, thôn 2, xã Vũ Bản, huyện Bình Lục.

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo TAND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh và nỗi đau, sự hy sinh thầm lặng của các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn gia đình các thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức TAND tỉnh đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.