Khánh thành trao nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam phường Thanh Châu

Sáng 17/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Văn Phúc, tổ dân phố Đọ Xá, phường Thanh Châu, T.P Phủ Lý.

Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng các ban, ngành và nhà tài trợ trao nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Phúc.

Được khởi công xây dựng từ đầu tháng 8/2018, sau hơn 4 tháng khẩn trương thi công xây dựng, ngôi nhà mái bằng kiên cố đã hoàn thành, với tổng diện tích sử dụng gần 70m2. Tổng trị giá công trình hơn 240 triệu đồng, trong đó Công ty Đầu tư kinh doanh vốn Nhà nước  hỗ trợ 70 triêu đồng, Hội Nữ doanh nhân tỉnh hỗ trợ hơn 170 triệu đồng.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, ông Phạm Văn Phúc và gia đình đã bày tỏ tình cảm đối với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương và hội nạn nhân chất độc da cam các cấp đã giúp gia đình có ngôi nhà khang trang.

Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các hội, đoàn thể và các nhà hảo tâm đã trao tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa để động viên gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.