Huyện đoàn Bình Lục dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Kỷ niệm 73 ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), tối 24/7, Huyện đoàn Bình Lục phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Chi đoàn Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Hà Nam tổ chức lễ dâng hương và thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.

Tại buổi lễ, trong không trang nghiêm, các vị đại biểu cùng đông đảo đoàn viên thanh niên 3 đơn vị đã thành kính dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước. Tuổi trẻ 3 đơn vị nguyện phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của thế hệ cha anh đi trước, tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thực hiện có hiệu quả phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Huyện đoàn Bình Lục dâng hương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Tuổi trẻ 3 đơn vị tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Du (Bình Lục).
Huyện đoàn Bình Lục dâng hương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Các đối tượng chính sách, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Du (Bình Lục) được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí.

Đây là đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo chọn làm điểm trong toàn tỉnh, trước khi các cơ sở đoàn đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân vào tối 26/7.

Trước đó, sáng 24/7, tuổi trẻ 3 đơn vị đã tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng chính sách, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Du (Bình Lục)./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.