Hội Cựu TNXP trao nhà tình nghĩa cho hội viên nghèo

Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) phối hợp với Câu lạc bộ Tình người (Hà Nội) và Hội Chữ Thập đỏ tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Tường, hội viên Hội Cựu TNXP, thôn Đọi Tam, xã Tiên Sơn (thị xã Duy Tiên).

Hội Cựu TNXP trao nhà tình nghĩa cho hội viên nghèo
Hội Cựu TNXP trao nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Tường, hội viên Hội Cựu TNXP, thôn Đọi Tam, xã Tiên Sơn (thị xã Duy Tiên).

Ông Phạm Văn Tường, sinh năm 1960, tham gia TNXP năm 1979 tại biên giới phía Bắc thuộc tỉnh Hoàng Liên Sơn (nay thuộc tỉnh Lào Cai). Hiện, ngôi nhà ông Tường đã xuống cấp và không có điều kiện để sửa chữa… Chính vì vậy, Hội đã vận động nhà tài trợ trao cho gia đình ông số tiền 40 triệu đồng để xây nhà mới. Ngoài nguồn kinh phí của Hội trao, gia đình ông Tường cũng được anh em, họ hàng, bà con lối xóm, giúp đỡ về ngày công. Và ngôi nhà cấp 4 được lợp tôn với diện tích 45m2 trị giá 68 triệu đồng đã được xây dựng, hoàn thành đưa vào sử dụng.

Tại buổi lễ, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã có những phần quà chúc mừng gia đình ông. Được biết, đây là 1 trong 20 ngôi nhà mà Hội Cựu TNXP trao cho hội viên gặp khó khăn về nhà ở và là công trình chào mừng Đại hội Hội Cựu TNXP các cấp trong thời gian tới.

Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy